Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm nhanh các cơn đau do viêm khớp bằng tinh dầu thảo dược

Giảm nhanh các cơn đau do viêm khớp bằng tinh dầu thảo dược
Tinh dầu thảo dược giúp giảm đau nhanh các cơn đau do viêm khớp gây ra mà không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. 

Viêm khớp là bệnh mãn tính và khó có khả năng chữa trị dứt điểm. Theo thống kê từ ngành xương khớp Việt Nam, trên tổng dân số trong nước, có khoảng 35% dân đang gặp phải bệnh lý viêm khớp.

Giảm nhanh các cơn đau do viêm khớp bằng tinh dầu thảo dược
Viêm khớp là một trong những bệnh lý phổ biến

Viêm khớp là bệnh khá phổ biến và ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hàng ngày

Độ tuổi mắc bệnh viêm khớp thường trong độ tuổi từ 35-50 tuổi. Tuy nhiên, những độ tuổi trẻ hơn vẫn có khả năng mắc bệnh, đặc biệt là những người có đặc thù công việc chỉ ngồi yên tại chỗ, ít phải hoạt động hoặc người phải lao động quá sức, người cao tuổi bị lão hóa xương khớp, người phải thường xuyên vận động mạnh, người gặp các chấn thương xương khớp,…

Nguyên nhân gây ra bệnh lý viêm khớp là do phần sụn bao bọc các đầu xương khớp bị tổn thương, bị bào mòn hoặc có thể vỡ đi. Nếu như không có phần sụn này, khi chúng ta di chuyển, hoạt động, xương trong các chi sẽ va chạm, cọ xát vào nhau, gây cảm giác đau đớn, viêm, sưng,… Đó là lý do các bệnh nhân mắc chứng viêm khớp thường cảm thấy đau nhức khi di chuyển hoặc vận động mạnh.

Giảm nhanh các cơn đau do viêm khớp bằng tinh dầu thảo dược
Viêm khớp là bệnh lý mãn tính, không thể trị dứt hẳn

Vì sao tinh dầu thảo dược có khả năng dứt nhanh các cơn đau do viêm khớp?

Những cơn đau viêm khớp thường đến không báo trước. Đồng thời, đây là bệnh không chữa dứt hẳn được nên hầu hết người bệnh lựa chọn phương án uống thuốc giảm đau để kiềm hãm nhanh các cơn đau này, đây xem như một biện pháp đối phó tạm thời. Tuy nhiên, việc dùng thuốc giảm đau về lâu về dài thật sự không có lợi cho sức khỏe. Lúc này, các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên lại được ưa chuộng hơn cả bởi sự lành tính, an toàn, không phụ nhưng vẫn mang lại hiệu quả.

Tinh dầu giảm đau Bảo Nhiên là sản phẩm được chiết xuất từ 100% từ các loài thảo dược sạch, có giá trị trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm khớp. Đây là sản phẩm kết tinh từ:

- Tinh dầu gừng với thành phần Zingibain có khả năng hỗ trợ làm giảm đau trong nhiều trường hợp khác nhau như giảm đau đầu, đau lưng, đau nhức cơ bắp, đau xương khớp… Hiệu quả tốt hơn các loại thuốc giảm đau nói chung.

- Tinh dầu tràm gồm 2 thành phần chính là α- Terpineol và 1.8- Cineol có tính sát khuẩn cao, tính ấm, làm dịu nhanh các cơn đau nhức cơ, viêm khớp, thấp khớp.

- Tinh dầu quế có thành phần chính là aldehyd cinnamic có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, giảm đau nhức hiệu quả.

- Tinh dầu dừa có chứa thành phần ABctb giúp tiêu diệt, loại trừ những loại vi khuẩn gây viêm nhiễm xương khớp, đồng thời bổ sung lượng chất nhờn cần thiết để bôi trơn các khớp xương.

Với thành phần trên đây, chỉ cần cho khoảng 1 – 2 giọt tinh dầu massage vào lòng bàn tay xoa nóng rồi thoa trực tiếp lên vùng bị đau nhức, kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp các dưỡng chất thấm nhanh vào da, dứt ngay các cơn đau, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài giảm đau, massage tinh dầu thảo dược còn giúp giữ ấm, an thần dễ ngủ, giúp cuộc sống, sinh hoạt của các cá nhân mắc phải bệnh lý viêm khớp trở nên dễ chịu hơn nhiều. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như được miễn phí, xin vui lòng liên hệ đến:

Website: www.baonhien.vn         

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn          

Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15793 sec| 637.82 kb