Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiến về thông tin làm đám hỏi với Chi Dân

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiến về thông tin làm đám hỏi với Chi Dân
Sau khi những hình ảnh được cho là "Valentine của Lan Ngọc và Chi Dân" bị tung ra, cùng với tin đồn chuẩn bị đám cưới, quản lý của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã chính thức có câu trả lời.

Trong showbiz Việt, chuyện tình cảm giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân luôn được khán giả quan tâm, mặc dù nhiều lần lên tiếng phủ nhận và chỉ coi nhau là bạn bè nhưng mới đây tin đồn tình cảm của cặp đôi lại khiến khán giả một lần nữa bàn tán xôn xao trên mạng .

Theo đó, cách đây 2 ngày, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải một bức hình chiếc giường được trang trí với bóng và hoa hồng dành cho dịp Valentine, xếp cánh hoa hồng thành chữ "Hiếu" (tên thật của Chi Dân) và "Ngọc" lên gối khiến cộng đồng mạng lập tức suy đoán đây chính là không gian lãng mạn của cặp đôi trong Lễ Tình Nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiến về thông tin làm đám hỏi với Chi Dân
Căn phòng được cho là của Chi Dân và Lan Ngọc trong ngày Valentine.

Ngay lập tức, bức hình thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đồng thời cách đây hơn 1 tháng, trên cũng lan truyền clip hair stylist của Lan Ngọc úp mở về chuyện sắp đi ăn đám hỏi của Chi Dân. Điều này đã làm rộ lên tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị kết hôn và đã tổ chức đám hỏi bí mật. 

Tuy nhiên, để giúp mọi người không bị hiểu sai và bàn tán về thông tin Lan Ngọc và Chi Dân làm đám hỏi, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng cho biết: "Sáng giờ, 7, 8 cuộc rồi. Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra".

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiến về thông tin làm đám hỏi với Chi Dân
Quản lý của Lan Ngọc lên tiếng.

Như vậy, phía Lan Ngọc đã chính thức phủ nhận thông tin kết hôn. Trong khi đó Chi Dân vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của mình với Ninh Dương Lan Ngọc.

Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò từ nhiều năm qua và không ít lần bị fan bắt gặp cả hai đi chơi chung, du lịch ở nước ngoài. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè bình thường. Gần đây trong một lần trả lời truyền thông, Lan Ngọc tiết lộ đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu, tuy nhiên cô vẫn không thêm về bạn trai.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiến về thông tin làm đám hỏi với Chi Dân

Còn về phía Chi Dân khi được hỏi về Lan Ngọc, anh bày tỏ bạn gái tin đồn là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước cô nàng này và Chi Dân cũng không ngoại lệ. Chi Dân khẳng định thêm chuyện tình cảm khi chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38844 sec| 634.125 kb