Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ bình gas khiến cháy tàu cá, 2 người chết, 3 người bị thương

Nổ bình gas khiến cháy tàu cá, 2 người chết, 3 người bị thương
Một tàu cá đang hoạt động trên vùng biển Phú Quốc bất ngờ bị nổ bình gas rồi chìm khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Trưa nay ngày 4/3, Đại úy Nguyễn Hữu Thảo, Đồn phó Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Dương Đông (H.Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết đơn vị đã tìm được thi thể 2 thuyền viên mất tích sau vụ chìm tàu cá do nổ bình gas và đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ 40 ngày 1/3 tại vùng biển cách xã Dương Tơ (Phú Quốc) khoảng 5 hải lý đã xảy ra một vụ chìm tàu do nổ bình gas.

Nổ bình gas khiến cháy tàu cá, 2 người chết, 3 người bị thương
Ảnh minh họa

Lúc đó trên tàu có 5 người, gồm chủ tàu là ông Trần Anh Hoàng (45 tuổi, ngụ TP Hà Tiên), 4 thuyền viên khác là Dương Văn Lạc (51 tuổi), Nguyễn Hải Bằng (29 tuổi), Ngô Thanh Bình (27 tuổi, cùng ngụ TP. Hà Tiên) và Trần Văn Luận (31 tuổi, quê Quảng Ngãi).
Vụ tai nạn xảy ra làm ông Hoàng bị bỏng nặng toàn thân, được chuyển lên TPHCM điều trị, ông Lạc và anh Bình bị thương nhẹ. Riêng Luận và Bằng mất tích.

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dương Đông đã phối hợp cùng công an địa phương tích cực tìm kiếm 2 người mất tích và đến 1h sáng 4/3 lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Luận. Riêng thi thể của Bằng thì đến 7 giờ sau lực lượng chức năng mới tìm được.

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21483 sec| 621.672 kb