Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ bình gas sáng mùng 1 Tết, đôi vợ chồng tử vong trong phòng ngủ

Nổ bình gas sáng mùng 1 Tết, đôi vợ chồng tử vong trong phòng ngủ
Biết bố mẹ mắc kẹt trong phòng ngủ, người con trai lao vào cứu song bất lực do lửa kèm theo khói nghi ngút. Khi người dân hỗ trợ dập được lửa thì vợ chồng ông Thái đã tử vong. Con trai nạn nhân cũng bị bỏng do tham gia cứu bố mẹ.

Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 1/2, thông tin từ UBND xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy nổ khiến một đôi vợ chồng tử vong, người con bị bỏng nặng.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ phát ra từ phòng ngủ của vợ chồng ông L.V.T (50 tuổi, trú xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn) rồi thấy khói, lửa bốc lên.

Theo thông tin trên VnExpress, lúc đó, người con trai ông T. đang ở tại kiốt cách đó vài trăm mét vội chạy về. Biết bố mẹ mắc kẹt trong phòng ngủ, anh cố lao vào cứu song bất lực do lửa kèm theo khói nghi ngút.

Khi người dân hỗ trợ dập được lửa thì vợ chồng ông Thái đã tử vong. Nệm giường cùng một số vật dụng trong nhà bị cháy nham nhở. Con trai nạn nhân cũng bị bỏng do tham gia cứu bố mẹ.

Theo Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch UBND xã Hoa Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do nổ bình gas tủ lạnh đặt trong phòng ngủ của vợ chồng ông T. rồi gây cháy phòng.

Được biết, hoàn cảnh gia đình ông T thuộc diện khó khăn. Chính quyền địa phương, anh em, bà con xóm giềng đang đến chia buồn, động viên gia đình và công tác chuẩn bị lễ tang vợ chồng ông T.

Nguyên nhân vụ nổ, cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45386 sec| 634.555 kb