Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ bình gas tại Hà Nội, 3 người bị thương

Nổ bình gas tại Hà Nội, 3 người bị thương
Vụ nổ lớn xảy tại quán gà rán tại Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 3 người bị thương.

Chiều ngày 11/5, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ nổ lớn khiến 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h, nhiều gia đình sinh sống tại phố Cửa Nam bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà trên phố này. Vụ nổ khiến toàn bộ hệ thống cửa nhà hư hỏng, bung ra mặt đường, nhiều vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 bị hư hỏng hoàn toàn.

Nổ bình gas tại Hà Nội, 3 người bị thương
Nhiều bình gas được lực lượng cứu hỏa chuyển ra ngoài.

Ông Trần Văn Vinh (bảo vệ nhà hàng Gà rán Bonchon) người trực tiếp có mặt tại hiện trường với báo An ninh Thủ Đô: "Lúc đấy, tôi nghe thấy tiếng nổ lớn rồi bị sức ép của vụ nổ đẩy ngã. Ít giây sau, tôi định thần lại và được một người kéo ra khỏi hiện trường. May mắn tôi chỉ bị xây xước nhẹ trên người.

Ngoài ông Vinh, một số người khác có mặt gần khu vực xảy ra vụ việc cũng hết sức hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn, sau đó là hiện trường đổ nát, kính, tường của ngôi nhà 5 tầng bung vỡ ra mặt đường. Đồ đạc, vật dụng ở tầng 1 và tầng 2 trong ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn.

Khoảng 5 phút sau, có 6 - 7 nhân viên của quán cùng dìu nhau xuống dưới nhà và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Hậu quả, sự việc khiến 3 người trong nhà bị thương, được đưa đi cấp cứu.

Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết trên Tri thức trực tuyến, căn nhà phát nổ bán đồ ăn mang đi. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ công an, bộ đội tới hiện trường. Cơ quan chức năng đã tổ chức cứu nạn, đồng thời đưa ra khỏi căn nhà ít nhất 7 bình gas loại trên 10 kg.

Nguyên nhân ban đầu xác định do 1 bình gas phát nổ. Tại hiện trường, theo ghi nhận có rất nhiều mảnh vỡ, phía trên các tầng, cửa sổ cùng cửa ra vào bị sức ép của vụ nổ "thổi" bản lề treo lủng lẳng trên tường. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56469 sec| 633.211 kb