Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nổ súng khiến 2 cha con bị thương: Phát hiện 'kho vũ khí' trong nhà

Nổ súng khiến 2 cha con bị thương: Phát hiện 'kho vũ khí' trong nhà
Bước đầu ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí tìm được trong nhà là của mình và thừa nhận vụ nổ súng khiến 2 cha con bị thương ở bàn tay là do một người trong nhóm này thực hiện.

Công an TP Đà Lạt vẫn đang phối hợp với công an tỉnh Lâm Đồng điều tra, làm rõ vụ hai cha con nhập viện sau tiếng súng nổ xảy ra vào khoảng 14h ngày 4/4, tại khu quy hoạch Hàn Thuyên, phường 5, TP Đà Lạt).

Hai nạn nhân được xác định là ông Trương Công Bình (62 tuổi) và con trai là anh Trương Văn An (19 tuổi), ngụ lô 14, khu quy hoạch Hàn Thuyên). Hai cha con bị đạn súng làm thương ở vùng tay.

Nổ súng khiến 2 cha con bị thương: Phát hiện 'kho vũ khí' trong nhà
Hiện trường vụ nổ súng được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra

Ngay sau khi nhận được thông tin của vụ nổ súng, Công an TP Đà Lạt đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời triệu tập một số người để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Với nhiều biểu hiện nghi vấn, lực lượng công an đã khám xét khẩn cấp căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên, cạnh căn nhà B14 của gia đình ông Trương Công Bình. Tại đây, cơ quan công an phát hiện và thu giữ nhiều , hung khí nguy hiểm như súng, đạn, vỏ đạn.

Công an TP Đà Lạt đã quyết định tạm giữ 5 đối tượng có liên quan, trong đó có chủ căn nhà B13, khu quy hoạch Hàn Thuyên là ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi). Bước đầu ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình và thừa nhận vụ nổ súng khiến 2 cha con bị thương ở bàn tay là do một người trong nhóm này thực hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14414 sec| 622.125 kb