Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nỗi đau của cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới là công an tạt axit sau nửa năm trôi qua

Nỗi đau của cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới là công an tạt axit sau nửa năm trôi qua
Chị V. cho biết, mình đau cả thể xác lẫn tâm hồn. Nhiều khi xem lại ảnh ngày xưa, nước mắt chảy dài.

Liên quan đến vụ việc một cô gái bị chồng sắp cưới là công an tạt axit, ngày 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đã yêu cầu xử lý nghiêm túc đối với trường hợp Nguyễn Trương Nam Hải, 24 tuổi, ngụ tại địa phương về hành vi cố ý gây thương tích.

Hải là thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an TP.Đà Nẵng. Đến nay, cơ quan chức năng đã tước quân tịch, cho ra khỏi ngành đối với Hải.

Nỗi đau của cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới là công an tạt axit sau nửa năm trôi qua
Chị V. và Hải ngày đính hôn. 

Ngoài ra, ông Viên cho biết, ngay từ khi vụ việc xảy ra, chính ông yêu cầu khẩn trương giám định thương tật đối với nạn nhân, khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Hải.

“Cán bộ công an sai phạm lại càng phải xử lý mạnh hơn so với người dân bình thường”, ông Viên nói.

Bên cạnh đó, Công an quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng đã kết thúc quá trình điều tra, chuyển hồ sơ đến VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố Hải về tội Cố ý gây thương tích.

Nỗi đau của cô gái xinh đẹp bị chồng sắp cưới là công an tạt axit sau nửa năm trôi qua
Tay và chân của chị V. cũng bị axit gây bỏng. 

Nạn nhân trong vụ việc là chị Lê Thị Lan V., đến nay vẫn phải chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn linh hồn do Hải gây ra. Nửa năm trôi qua kể từ khi sự việc diễn ra, chị V. cho biết, là nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP.Đà Nẵng. Đây là một công việc yêu thích, phù hợp với chị. Chị gặp và yêu Nam thật lòng.

Lúc yêu nhau, tình cảm cả 2 khá thắm thiết. Được sự đồng ý của cả 2 gia đình, tháng 4/2018, họ tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, sau lễ đính hôn, chị cảm nhận Hải như trở thành con người khác. Hải ghen tuông, nhiều lần đánh đập chị. Nhiều lần, chị đề nghị được chia tay vì không thể sống với người đàn ông như thế suốt đời nhưng Hải không đồng thuận.

Hải hẹn, ngày 1/1/2019 sẽ cùng người thân đến gia đình chị V. để nói chuyện về cuộc của 2 người. Thế nhưng, đúng giờ hẹn, Hải đến và giấu lọ axit trong người. Hải đi vào trong bếp, tạt lọ axit vào người vợ sắp cưới. Cô gái đau đớn co người lại. Axit dính một nửa khuôn mặt, tay và chân của chị. Riêng Hải thì nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Chị V. được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Khuôn mặt của chị bị tàn phá nặng nề. Do vết thương quá nặng, chị được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu rồi chuyển ra TP.Hà Nội chữa trị. Từ 8/1 đến nay, chị đã trải qua 9 ca phẫu thuật bao gồm 8 ca đại phẫu và 1 ca tiểu phẫu.

Chị V. cho biết, mình đau cả thể xác lẫn tâm hồn. Nhiều khi xem lại ảnh ngày xưa, nước mắt chảy dài.

“Cũng chỉ vì yêu nhầm người, bồng bột dại dột mà dẫn đến hậu quả nặng nề thế này, không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến gia đình và biết bao nhiêu người. Ở cái tuổi đúng ra mình phải báo hiếu cho bố mẹ, phải chăm lo cho em gái thì lại để bố mẹ phải bạc đầu vì mình. Suốt mấy tháng trời nay bố mẹ có những lúc mình nằm liệt giường phải bón cho từng thìa cháo. Bố vì di chứng tai nạn ngày xưa mà gồng mình với những cơn đau vẫn cố chăm sóc cho con, giặt cho con từng cái quần, cái áo. Đến mức, bố bảo nếu có phải bán nhà lo cho con bố cũng bán”, chị .

Theo chị V.: “Lắm lúc mình chỉ mong đây là giấc mơ, nhưng sự thật thì tàn khốc. Thế nên chỉ biết cố gắng chịu đau, cố gắng hồi phục thật nhanh để trở về cuộc sống bình thường. Thật sự nếu hai bên gia đình nội ngoại của mình không giúp đỡ thì mình cũng không có cơ hội điều trị như vậy đâu. Mong ước bây giờ chỉ là lấy lại gương mặt ngày xưa, được sống bình thường như những cô gái khác, phụng dưỡng bố mẹ và lo cho tương lai của em gái. Bố mẹ khổ vì mình quá nhiều rồi…”.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55984 sec| 645.688 kb