Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSND Hoàng Dũng nói gì việc tham gia Người phán xử phần 2?

NSND Hoàng Dũng nói gì việc tham gia Người phán xử phần 2?
NSND Hoàng Dũng, người đóng vai Phan Quân, chia sẻ ông đã nhận được lời mời tham gia phần mới của Người phán xử từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC. 

Mấy ngày gần đây, khán giả của VTV xôn xao thông tin Người phán xử - phim truyền hình từng gây sốt với lượng rating (người xem - PV) khủng sẽ có phần 2.

Thông tin này làm nhiều người háo hức, bởi vì phần 1 phim Người phán xử đã kết thúc gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

NSND Hoàng Dũng nói gì việc tham gia Người phán xử phần 2?
NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng trong phim Người phán xử phần 1.

NSND Hoàng Dũng, người đóng vai Phan Quân, ông đã nhận được lời mời tham gia phần mới của Người phán xử từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC. 

"Thực ra 47 tập đã chiếu chính là 2 phần của Người phán xử rồi. Phần mới này dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online", NSND Hoàng Dũng nói. 

Ông cũng tiết lộ, phim sẽ có rất đông diễn viên của phần cũ tham dự đồng thời có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Kịch bản dù đã chuyển đến tay NSND Hoàng Dũng nhưng vẫn đang ở giai đoạn chỉnh sửa. 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho hay: "VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình (Đài truyền hình Việt Nam) đang làm các phần việc tiếp theo để triển khai kế hoạch thực hiện phần 2 của phim Người phán xử. Đây sẽ là một điều đặc biệt của ê - kíp bộ phim gửi tới khán giả trong thời gian tới".

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ thêm, phim có thể sẽ được chiếu trên cả hai nền tảng là internet và truyền hình nhưng chưa có lịch chiếu cụ thể. Dự án được phân công cho đạo diễn Khải Anh thực hiện và dự kiến giữ lại hầu hết dàn diễn viên cũ. 

Hoa Hồng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14311 sec| 622.438 kb