Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng ảnh Táo Quân đầy ẩn ý

NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng ảnh Táo Quân đầy ẩn ý
Bức ảnh được NSƯT Chí Trung chia sẻ kèm theo lời ẩn ý: "Tin vui nhé, chắc chắn thế!" khiến người hâm mộ nóng lòng mong được gặp lại các nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân năm nay.

Mới đây, ngày 22/12, trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung bức ảnh anh và NSƯT Xuân Bắc trong chương trình Táo Quân kèm theo lời chú thích đầy ẩn ý: "Tin vui nhé, chắc chắn thế!".

NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng ảnh Táo Quân đầy ẩn ý
Bức ảnh được Chí Trung chia sẻ.

Dòng chia sẻ của Chí Trung như một thông báo ngầm và điều này đã khiến không ít người cho rằng, Táo Quân sẽ trở lại vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Diễm Quỳnh cũng hào hứng bình luận: “Táo Quân trở lại là rất vui anh ơi, mong hơn cả Tết”.

Đáp lại bình luận của MC Diễm Quỳnh, nghệ sĩ Chí Trung cho biết: "Đúng rồi em, ngay bọn anh cũng rất mong Táo Quân trở lại". Chưa rõ thực hư ra sao nhưng chia sẻ này của NSƯT Chí Trung khiến cư dân mạng "rần rần" bày tỏ cảm xúc.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều người phấn khích để lại bình luận : "Thật không chú ơi? Cháu nhớ, xem Táo Quân từ khi còn chưa lấy được chồng, ngày xưa cứ đến giờ Táo Quân là mang bột bánh lên vừa xem vừa nặn bánh cho mẹ nấu bánh ngào, mẹ thì xoay lo dưới bếp, mấy bố con thì vừa dọn nhà chuẩn bị giao thừa vừa xem. Bây giờ lấy chồng rồi thì bận trong bếp nhiều hơn nhưng vẫn cảnh Táo Quân là đưa bột ra nặn bánh để xem đó ạ", "Lại có lý do để háo hức tối 30 Tết rồi bác nhờ", "Háo hức đón chờ Gặp nhau cuối năm bác ạ".

Cách đây không lâu, NSƯT Chí Trung đăng tải hình ảnh gặp mặt cùng dàn nghệ sĩ Táo Quân khiến khán giả háo hức. Bức ảnh có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng và Quốc Khánh. Kèm theo đó, nam nghệ sĩ viết: "7 Tráng sĩ rồng". Chỉ sau 16 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận con số hơn 77.000 lượt yêu thích với hàng nghìn lượt bình luận của khán giả, ai nấy đều mong được gặp lại các nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân. 

NSƯT Chí Trung bất ngờ đăng ảnh Táo Quân đầy ẩn ý
Nhiều người hâm mộ mong chương trình Táo Quân sẽ quay trở lại vào dịp Tết năm nay. 

Khi có một bình luận hỏi: "Chuẩn bị Táo Quân chưa chú ơi?", NSƯT Chí Trung trả lời: "Sắp rồi em". Nghệ sĩ Vân Dung cùng vào chia sẻ: "Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ".

Táo Quân hay Gặp nhau cuối năm được Hãng phim Truyền hình Việt Nam (nay là Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam - VFC) sản xuất từ năm 2003. Chương trình ban đầu là số đặc biệt của chương trình hài nổi tiếng Gặp nhau cuối tuần. Khi đó, Táo Quân chỉ là 1 tiểu phẩm của chương trình và từ năm 2006 đến 2019, toàn bộ nội dung của Gặp nhau cuối năm là Táo Quân.

Tuy nhiên, dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa qua, chương trình chính thức ngừng phát sóng và thay thế bằng một chương trình với format mới khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Những ngày này khi Tết gần kề, không ít người tiếp tục mong ngóng chương trình Táo Quân lại lên sóng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39200 sec| 633.773 kb