Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ diễn viên Go So Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25

Nữ diễn viên Go So Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25
Ngày 12/2, Story J Company - công ty chủ quản của Go So Jung bất ngờ cho biết, nữ diễn viên đã qua đời vì một căn bệnh nhưng không tiết lộ cụ thể.

Được biết, tang lễ của Go So Jung đã được gia đình cô tổ chức riêng tư vào ngày 9/2 vừa qua. Sau khi hậu sự của Go Soo Jung được hoàn tất, thông báo về sự ra đi của cô mới được gửi tới truyền thông và công chúng.

Nữ diễn viên Go So Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25
Nữ Go So Jung qua đời ở tuổi 25.

Story J Company : “Mới đây, nữ diễn viên Go Soo Jung đã rời khỏi thế giới và trở thành một sáng trên bầu trời. Cô ấy là một nữ diễn viên có trái tim thuần khiết và ngọt ngào như bất kỳ ai ngoài kia, và chúng tôi sẽ nhớ cô ấy và nụ cười rạng rỡ của cô ấy đã thắp sáng thế giới mãi mãi”.

Tin tức này khiến người hâm mộ xứ Hàn không khỏi bàng hoàng bởi Go So Jung còn quá trẻ và chỉ vừa mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Trên mạng cũng như dưới các bài viết về cái chết của Go Soo Jung, đông đảo người hâm mộ bày tỏ rằng họ không tin vào mắt mình khi đọc tin tức đồng thời gửi lời cầu nguyện, tiễn biệt đến trẻ: “Thật buồn khi một nghệ sĩ trẻ và tài năng như cô ấy lại từ giã cõi đời quá sớm”, “Tôi đã không tin nổi khi đọc tin tức này. Yên nghỉ nhé Soo Jung. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của cô ấy”, “Cô ấy ra đi ở tuổi quá trẻ, ước mơ, sự nghiệp vẫn còn ở phía trước. Xin chia buồn với gia đình”, “Thật sự sốc khi nghe tin này, hãy yên nghỉ nhé Soo Jung”, “Thôi thì cứ xem như cái chết là một sự khởi đầu mới, hy vọng gia đình cô ấy sẽ vượt qua cú sốc này”… Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ nguyện vọng được biết nguyên nhân chi tiết xung quanh sự ra đi của cô và mong công ty chủ quản đưa ra thông tin cụ thể.

Nữ diễn viên Go So Jung đột ngột qua đời ở tuổi 25
Go So Jung chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vài vai diễn nhỏ.

Go Soo Jung sinh tháng 4/1995, cô lần đầu tiên bước chân vào làng với vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám "Yêu tinh" bên cạnh Lee Dong Wook và Gong Yoo. Bên cạnh đó, Go Soo Jung cũng xuất hiện trong MV "With Seoul" của nhóm nhạc BTS. 

Nữ diễn viên được nhớ nhất đến vai một hồn ma trong bộ phim bom tấn truyền hình "Yêu tinh - Goblin "(2016).  TNgôi sao quá cố hóa thân thành một trong những hồn ma đi theo Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim "Solomon’s Perjury" và video quảng bá du lịch Hàn Quốc cùng nhóm BTS là With Seoul.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38893 sec| 633.516 kb