Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ hành khách tử vong sau khi trượt chân tại thang xuống máy bay

Nữ hành khách tử vong sau khi trượt chân tại thang xuống máy bay
Nữ hành khách bay từ Huế về TP.HCM đã tử vong sau khi trượt ngã trên xe thang máy bay tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sáng 17/6 Vietnam Airlines xác nhận vụ việc trên và đang phối hợp các cơ quan chức năng cùng gia đình điều tra nguyên nhân.

Theo Vietnam Airlines, sau khi chuyến bay VN1379 từ Huế vào TP.HCM hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h ngày 15/6, hành khách H.T.A.T số ghế 11B xuống máy bay bằng xe thang. 

Trong lúc xuống thang, hành khách té ngã và bị chảy máu ở vùng đầu.

Nữ hành khách tử vong sau khi trượt chân tại thang xuống máy bay
Hiện trường xe thang khi xảy ra tai nạn.

Đại diện Vietnam Airines và các đơn vị phục vụ tại sân đỗ ngay lập tức liên hệ đơn vị y tế, bố trí xe cứu thương, bác sĩ khẩn trương kiểm tra sức khỏe khách, sơ cứu và đưa khách vào 175. 

Hãng đã phối hợp cùng gia đình và bệnh viện tổ chức cấp cứu, chăm sóc y tế cho hành khách với điều kiện tốt nhất của bệnh viện. Tuy nhiên, hành khách đã không qua khỏi và mất vào ngày 16/6 tại TP.HCM. 

Vietnam Airlines chân thành chia buồn sâu sắc cùng gia quyến hành khách H.T.A.T về sự việc hết sức đáng tiếc này. 

Được biết, nữ hành khách tên H.T.A.T (50 tuổi) có đi cùng chồng và con gái. Tại thời điểm hành khách bị ngã, trời không mưa.

Trực ban trưởng sân bay Tân Sơn Nhất đã báo bộ phận y tế cho bác sỹ, xe cứu thương ra tàu, kiểm tra tình trạng khách, nẹp cổ cố định, cho khách nằm cáng lên xe cứu thương đưa vào Bệnh viện 175.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo đơn vị phục vụ mặt đất cho chuyến bay Vietnam Airlines xác nhận có vụ việc trên và cho biết đây là sự cố ngoài mong muốn. Khi bước xuống bậc thang, khách đã trượt chân dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Tuy nhiên, trước sự việc này đơn vị cũng rà soát, bố trí thêm nhân viên hỗ trợ hành khách lên, xuống máy bay. Ngoài ra, hành khách cần lưu ý khi xuống máy bay tránh tình trạng chen lấn, vô tình tác động từ phía sau khiến người khác không giữ được thăng bằng dẫn đến té ngã.

Đồng thời, tiếp viên hàng không cần bố trí luồng khách, tránh tình trạng chen lấn, mang hành lý cồng kềnh khi bước xuống bậc thang...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41553 sec| 633.57 kb