Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự vẫn vì bị tình nghi lấy trộm tiền

Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự vẫn vì bị tình nghi lấy trộm tiền
Nguyên nhân ban đầu được cho là cháu bị nghi lấy trộm tiền của bạn trong lớp. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định cháu bị oan và có viết thư để lại trước khi làm chuyện dại dột.

Ngày 1/4, Công an TP. Bảo Lộc xác nhận thông tin, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ việc một lớp 8 tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà. Liên quan đến vụ việc, N.A.Q. (30 tuổi, ngụ phương Lộc Sơn) cho biết: “Tôi nghe nói cháu V. dùng áo thể dục treo lên phông gió trong nhà tắm để treo cổ. Nguyên nhân ban đầu được cho là cháu bị nghi lấy trộm tiền của bạn trong lớp. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định cháu bị oan và có viết thư để lại trước khi làm chuyện dại dột”.

Nữ sinh lớp 8 treo cổ tự vẫn vì bị tình nghi lấy trộm tiền
Ngôi trường nữ sinh V. theo học trước khi xảy ra vụ việc thương tâm.

Trong khi đó, em N.S. (học cùng trường nạn nhân) cho biết, V. rất hiền nhưng hay bị bắt nạt. “V. hiền lắm, lại dễ thương và học giỏi nữa. Vì quá hiền nên bạn ấy hay bị các bạn khác bắt nạt. Hôm xảy ra vụ việc, bạn ấy bị một bạn khác trong lớp nghi lấy trộm 50.000 đồng. V. có giải thích và cả hai cãi nhau. Cô giáo cũng can thiệp, nhưng có thể do tâm lý nên V. đã nghĩ quẩn”, S. thông tin thêm.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 30/3, phụ huynh em B.T.M.V. (học sinh lớp 8, trường THCS Lộc Sơn, phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc) trở về nhà thì phát hiện em V. đang trong tư thế treo cổ. Cha mẹ bé cố gắng ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc nhanh chóng được người nhà nạn nhân trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo, Công an phường Lộc Sơn có mặt, tiến hành điều tra làm rõ. Xác nhận thông tin này, đại diện Công an phường Lộc Sơn cho biết, hiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP.Bảo Lộc thụ lý điều tra.

Theo người nhà nạn nhân, sáng cùng ngày V. vẫn đến trường đi học bình thường. Tuy nhiên, đến trưa, người nhà lại phát hiện sự việc đau lòng. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64772 sec| 633.602 kb