Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ sinh trong vụ thầy giáo bị tố làm có thai ở Lào Cai vẫn chưa ổn định tâm lý

Nữ sinh trong vụ thầy giáo bị tố làm có thai ở Lào Cai vẫn chưa ổn định tâm lý
Hơn 1 tuần trôi qua, tâm lý của em H. luôn không ổn định và sợ phải tiếp xúc với người ngoài.

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố làm lớp 8 ở Lào Cai, chị  Đ.T.Đ - chị dâu H. buồn bã : “Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, H. vẫn không nói năng gì, vẫn im lặng, gia đình có hỏi chuyện đến trường thì em bảo không đi học nữa, mặc dù thầy cô giáo đã đến động viên rất nhiều nhưng H. vẫn sợ. Sắp hết kì nghỉ lễ, mong là H. sẽ thay đổi ý định, vì gia đình cũng muốn H. quay trở lại trường”.

“Gia đình mấy hôm nay cũng đang chờ kết quả giám định, tôi có gọi cho phía công an nhưng vẫn chưa có kết quả AND, gia đình cũng sốt ruột lắm. Tuy nhiên có một số báo đã đăng lên là có kết quả giám định AND, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự gia đình tôi”, chị Đ. bức xúc nói.

Nữ sinh trong vụ thầy giáo bị tố làm có thai ở Lào Cai vẫn chưa ổn định tâm lý
Từ ngày xảy ra vụ việc, nữ sinh H. không đến trường và không tiếp xúc với người ngoài.

Chị Đ. cũng cho biết thêm: “Từ khi vụ việc xảy ra đến giờ, bên phía gia đình thầy Anh chỉ duy nhất một lần đến xin lỗi và mong giải quyết về tình cảm, nhưng gia đình chúng tôi không đồng ý. Và không hề có thêm một lần nào nữa”.

Hơn 1 tuần trôi qua, tâm lý của em H. luôn không ổn định và sợ phải tiếp xúc với người ngoài. 

Sau khi vào cuộc xác minh, Công an huyện Bảo Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam đối với Nguyễn Việt Anh để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo Điều 145, Bộ Luật .

Được biết, hoàn cảnh nhà nữ sinh H. hết sức đặc biệt, bố không nhận mặt con, mẹ bị khuyết tật câm và điếc, sức khỏe yếu, nhưng trớ trêu hơn là giấy tờ (chứng minh nhân dân, giấy khai sinh) người thân trong gia đình H. bị sai tên, mỗi giấy tờ là một tên, nên mỗi lần đưa mẹ H. đi khám ở các cơ sở y tế Nhà nước rất khó khăn và hầu như phải đi khám tư rất tốn tiền.

Ông bà ngoại cũng bị khuyết tật, ông tham gia kháng chiến, tuy nhiên sau khi về quê làm giấy tờ và cũng bị sai tên, đến bây giờ muốn làm chế độ cho ông cũng không được vì giấy tờ không có cái nào trùng khớp.

“H. là hy vọng của cả nhà, chồng tôi (anh trai H.) và tôi có khó khăn nhưng vẫn tạo điều kiện hết sức để H. đến trường, tôi có bảo H. thiếu tiền đóng học hay thiếu tiền mua quần áo đẹp thì cứ bảo với chị, chị cho”, chị Đ. cho biết thêm.

Về phía thầy giáo Nguyễn Việt Anh (36 tuổi, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Lào Cai, nguyên giáo viên dạy môn Tin của Trường THCS Thượng Hà) tại đã khai nhận phát sinh tình cảm với học sinh là em H. - một trong số học sinh mình quản lý khi được phân công trực bán trú. Tất cả những lần quan hệ tình cảm đều diễn ra tại phòng trực bán trú hoặc tại phòng Tin học của u khi hai bên có trao đổi qua tin nhắn . Lần quan hệ cuối cùng vào đầu tháng 4/2019, trước khi sự việc bị phát giác.

Nữ sinh trong vụ thầy giáo bị tố làm có thai ở Lào Cai vẫn chưa ổn định tâm lý
Nguyễn Việt Anh, thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai. 

''Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", Nguyễn Việt Anh nói trong ân hận và cay đắng.

Hiện tại, vẫn chưa có kết quả kết quả ADN giữa thai nhi trong bụng nữ sinh H. và thầy giáo Nguyễn Việt Anh. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38581 sec| 645.914 kb