Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ tài xế mất lái lao vào showroom ô tô khiến một người tử vong

Nữ tài xế mất lái lao vào showroom ô tô khiến một người tử vong
Trong quá trình lái thử chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest, người phụ nữ này đã không may đạp nhầm chân ga, tông vào một người đàn ông đang đi bộ trên vỉa hè.

Chiều 10/12, thiếu tá Hà Tiến Dũng, đội trưởng đội CSGT - Công an TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) xác nhận đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ "nữ tài xế mất lái đâm thẳng vào showroom Mazda Việt Trì (đường Nguyễn Tất Thành)" vào chiều cùng ngày.

Nữ tài xế mất lái lao vào showroom ô tô khiến một người tử vong

Nữ tài xế mất lái lao vào showroom ô tô khiến một người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 10/12 trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Việt Trì, Phú Thọ. 

Theo đó, vào thời điểm trên, một người phụ nữ trong quá trình lái thử chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Ford Everest mang BKS 88A – 286.58 đã không may đạp nhầm chân ga, tông vào một người đàn ông đang đi bộ trên vỉa hè.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục tông vỡ kính của một showroom ôtô của Mazda rồi va chạm với một xe đang được trưng bày trong showroom.

Theo các nhân chứng, người đàn ông gặp nạn trong vụ việc là khách đi sửa xe. Sau khi người này uống nước bên đường quay về Showroom Mazda thì bị tông tử vong.

“Nữ tài xế này mua xe bên Showroom ô tô Mitsubishi, trong lúc chờ đến giờ bàn giao xe thì có lái chiếc xe ô tô con và đạp nhầm chân ga lao sang bên Showroom Mazda. Đúng lúc này, một người đàn ông đến Mazda bảo dưỡng xe qua uống nước bên đường quay về thì bị tông tử vong”, một người dân ngay gần hiện trường vụ tai nạn cho biết.

Tại hiện trường, chiếc ôtô bị nát phần đầu, nhiều mảnh kính vỡ vụn trên vỉa hè. Một chiếc xe trưng bày bị tông trúng, hư hỏng.

Sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP. Việt Trì có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.46087 sec| 642.523 kb