Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh đeo nhẫn cầu hôn. Cô chia sẻ: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Sáng ngày 9/7, trên trang cá nhân, Đông Nhi hình ảnh tình cảm ôm bạn trai Ông Cao Thắng ở New York (Mỹ). Đáng chú ý, nữ đã đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Cô viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Dòng trạng thái của Đông Nhi nhanh chóng nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp. Ngô Kiến Huy, stylist Kelbin Lei, Ái Phương, Lưu Hương Giang... đều để lại bình luận chúc mừng cặp sao chuẩn bị "về chung một nhà". 

Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau
Nữ ca sĩ được bạn trai cầu hôn ở New York. 

Trước đó, hồi tháng 3, cặp sao vừa kỷ niệm 10 năm hẹn hò. Trong bài đăng trên mạng , Ông Cao Thắng dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Năm 2009, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò. Đến cuối năm 2011, Đông Nhi công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Từ năm 2015, Ông Cao Thắng dừng công việc ca hát, thành lập công ty để hỗ trợ bạn gái, đồng thời trở thành quản lý riêng của cô. 

10 năm qua, đôi tình nhân luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống. Nhiều lần người hâm mộ thúc giục cưới, họ cho biết đã lên kế hoạch kết hôn nhưng chưa vội vì còn nhiều dự án âm nhạc cần hoàn thành. Hồi tháng 3, kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chia sẻ tình tứ kèm những lời tình cảm. Đông Nhi muốn sau khi lấy chồng sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình và hạn chế hoạt động ở làng giải trí.

Tháng 12/2018, trước khi kết thúc show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát, giọng ca Giả vờ say đã bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho bạn trai: "Anh là người đã giúp cho em có được đêm nhạc hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ em trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh yêu". Trước lời thổ lộ của bạn gái, Ông Cao Thắng đã bật khóc vì xúc động.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47179 sec| 641.711 kb