Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Thu- thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi phát ngôn gây sốc không biết Đông Nhi là ai?

Hà Thu- thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi phát ngôn gây sốc không biết Đông Nhi là ai?
Thí sinh Trần Hà Thu, thuộc đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, bị nhiều khán giả "ném đá" khi thẳng thắn nói không biết ca sĩ Đông Nhi là ai.

Trần Hà Thu, sinh năm 1996, đến từ Hà Nội, là một trong 15 thí sinh The Voice năm nay của đội Hồ Hoài Anh. Tại vòng Đối đầu của cuộc thi The Voice (Giọng hát Việt 2019), thí sinh Trần Hà Thu (đội Hồ Hoài Anh) đã biểu diễn Xin lỗi anh quá phiền trước nhiều khán giả có mặt tại ký túc xá Đại học Quốc gia (TP.HCM). Đây là ca khúc hit được biết đến nhiều qua giọng hát của nữ Đông Nhi.

Hà Thu- thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi phát ngôn gây sốc không biết Đông Nhi là ai?
Thí sinh Trần Hà Thu bị ném đá khi tuyên bố không biết Đông Nhi là ai.

Tuy nhiên, khi phần thi lên sóng, người hâm mộ bức xúc khi Trần Hà Thu giới thiệu trống không Đông Nhi thay vì xưng ngôi chị. Bên cạnh đó, thí sinh này cũng nhiều lần quên lời bài hát.

Một số khán giả đã lên tiếng chỉ trích hành động này của Trần Hà Thu và cho rằng, cô không tôn trọng đàn chị. Không chọn giải pháp im lặng, Hà Thu đã đáp trả lại những bình luận của anti-fan trên trang cá nhân.

Cô viết: “Xin lỗi các bạn, tôi không có thời gian để đôi co vì các bạn không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi. Các bạn không làm nghệ thuật sẽ không hiểu được nghề của chúng tôi. Thấy không vừa mắt, thấy ai hát bài của thần tượng, các bạn nhảy vào bình luận...". Hà Thu chỉ trích những bình luận tiêu cực, thiếu văn hóa của các anti-fan nhằm vào mình.

Hà Thu- thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi phát ngôn gây sốc không biết Đông Nhi là ai?
Thí sinh The Voice phát ngôn gây tranh cãi. 

Theo của Hà Thu trên trang cá nhân, nhiều khán giả đã "ném đá" cô bằng những nhận xét tiêu cực, thiếu văn hóa. Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc: "Con người ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không có nhu cầu phải tôn trọng bạn. Ca sĩ lên sân khấu quên lời, phải chế lời là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa lại là một bài không phải sở trường của mình".

Sau khi “cãi tay đôi” với các anti-fan, Hà Thu tiếp tục gây xôn xao dư luận khi khẳng định không biết Đông Nhi là ai. Ngay sau phát ngôn này, Hà Thu bị phản ứng dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng thí sinh The Voice đang cố tình gây chiêu trò bằng cách phát ngôn gây sốc.

"Người không nghe nhạc nói không biết Đông Nhi còn được, đằng này bạn làm ca sĩ. Bạn còn hát ca khúc của người ta. Phát biểu thật vô lý. Phải chăng bạn muốn được gây chú ý?", một thành viên mạng bức xúc.

Khán giả Trung Hiếu nêu ý kiến: "Hoạt động trong showbiz mà lại hỏi Đông Nhi là ai. Ở đây không phải là chuyện thần tượng hay không thần tượng. Bạn này chắc chắn cố tình phát biểu gây sốc để được nhắc tên. Giọng hát Việt năm nay nhiều lùm xùm quá".

Tài khoản Hà Thanh viết: "Giờ muốn hát bài của người ta, thì ít ra cũng học lời bài hát và nghe giai điệu mới hát theo được. Ủa, hát bài người ta mà không biết người ta là ai. Định tạo phốt để nổi tiếng chăng? Hát bài của người ta, cũng cần có một sự tôn trọng người khác. Trước tiên muốn làm ca sĩ thì phải học đạo đức và trước đã".

Hà Thu- thí sinh The Voice cố tình chiêu trò khi phát ngôn gây sốc không biết Đông Nhi là ai?
Phản ứng của giọng ca 9X bị nhiều người "ném đá". 

Ngoài ra, Hà Thu còn gây khó chịu khi tiếp tục "lời qua tiếng lại" trên trang cá nhân. Trước khi khóa phần bình luận, cô vẫn đáp trả người hâm mộ Đông Nhi. 

Cách đây ít giờ, 9X chia sẻ trạng thái: "Không muốn nổi tiếng đâu mà anti-fan cứ bắt nổi tiếng, ngại ghê. Nếu tui có nổi tiếng thì cho gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anti-fan nha". 

Là người của công chúng, lại mới bước ra từ một sân chơi truyền hình thực tế, cách cư xử trong trường hợp này của Hà Thu không được số đông đồng tình. Cô bị cho là hiếu thắng, cư xử thiếu nhã nhặn. 9X có thể không nhất thiết phải im lặng nhưng nên lên tiếng theo cách khác, hơn là phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp. 
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38876 sec| 646.25 kb