Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Park bức xúc khi cầu thủ Malaysia tố Việt Nam đá rắn

Ông Park bức xúc khi cầu thủ Malaysia tố Việt Nam đá rắn
Tại buổi họp báo, khi được hỏi về phàn nàn của Malaysia cho rằng cầu thủ Việt Nam đã thi đấu thô bạo, chủ ý khiêu khích họ ở lượt đi, ông bức xúc: "Tôi không bao giờ yêu cầu các học trò đá rắn quá mức, gây tổn thương cho đối thủ".

Sáng ngày 14/12 tham gia cuộc họp báo trước trận đấu với Malaysia, HLV Park Hang- seo có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam để trước trận đấu. 

Ông Park bức xúc khi cầu thủ Malaysia tố Việt Nam đá rắn
HLV Park Hang Seo tự tin trước trận chung kết lượt về

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về phàn nàn của Malaysia cho rằng cầu thủ Việt Nam đã thi đấu thô bạo, chủ ý khiêu khích họ ở lượt đi, ông bức xúc: "Tôi không bao giờ yêu cầu các học trò đá rắn quá mức, gây tổn thương cho đối thủ. Tôi nghĩ, cầu thủ Malaysia có ý tấn công tôi khi trả lời phỏng vấn như vậy". 

Trận lượt đi tại Bukit Jalil, Việt Nam khởi đầu như mơ khi có liên tiếp hai bàn giữa hiệp một, nhờ công Huy Hùng và Đức Huy. Nhưng đội đã không giữ được thành quả, để Malaysia gỡ hòa 2-2. Dẫu vậy, với lợi thế sân nhà ngày mai, thầy trò HLV Park chỉ cần một kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 để vô địch. 

"Tôi và cầu thủ đều hiểu tính chất quan trọng của trận đấu ngày mai. Những ngày qua, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất. Bây giờ tôi chỉ mong toàn bộ người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển. Hãy tới sân Mỹ Đình, tạo động lực cho các cầu thủ", ông nói. "Tất nhiên, sự cổ vũ của CĐV cũng có thể tạo ra áp lực cho cầu thủ. Nhưng tôi hy vọng các học trò của mình giữ được trạng thái bình tĩnh nhất cho trận đấu".

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ khát vọng sẽ giành cúp vàng với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

“Trong một năm tôi và các học trò đã tham dự nhiều giải đấu lớn, giành nhiều thành tích cao. Tuy nhiên chúng tôi rất tiếc chưa giành được kết quả tốt nhất là chức vô địch dù luôn có sự cổ vũ CĐV. Tôi hy vọng giải lần này Việt Nam sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch”.

“Ngày mai thi đấu trên sân nhà có sự cổ vũ lớn từ người hâm mộ Việt Nam, đây là động lực rất lớn để cầu thủ có thể chơi tốt nhất. Tuy nhiên sự cổ vũ cũng sẽ tạo nên áp lực, mong là các cầu thủ ra sân với sự bình tĩnh, tự tin cao nhất”.

Sự thành công của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam cũng tạo nên sự quan tâm mạnh mẽ từ cơ quan truyền thông, người dân của Hàn Quốc. Trước câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc về việc nghĩ sao khi có nhiều cổ động viên nhà quan tâm tới việc ông đang thành công cùng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói:

“Tôi biết điều đó và yêu thích công việc của mình. Tôi rất vinh dự khi biết có nhiều người Hàn Quốc quan tâm tới tôi. Đây là trách nhiệm với cả người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất cho cổ động viên”.

Các phóng viên Hàn Quốc tỏ ra khá bất ngờ với việc chọn Đức Chinh, Huy Hùng ở đội hình ra sân của Việt Nam ở trận chung kết lượt đi và mong muốn HLV Park Hang Seo bật mí về đội hình của Việt Nam ở trận lượt về.

HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã chọn được 23 cầu thủ có trạng thái, thể lực, tinh thần đều là những người tốt nhất tôi có trong tay, tất cả đều sẵn sàng ra trận. Vì vậy đó không phải là điều bất ngờ.

H.A (TH)

 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15227 sec| 634.883 kb