Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Trum: 'Chỉ trong vài phút đầu, tôi sẽ đánh giá được'

Ông Trum: 'Chỉ trong vài phút đầu, tôi sẽ đánh giá được'
Trước khi lên đường tới Singapore chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, Tổng thống Trump nói: c. Tương tác và cảm nhận đó là điều tôi sẽ làm”.

Theo Washington Post, phát biểu tại cuộc họp báo ngày 9/6 ở Quebec (Canada) trước khi lên đường tới Singapore chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, Tổng thống Trump nói: "Chỉ trong vài phút đầu, tôi sẽ đánh giá được. Tương tác và cảm nhận đó là điều tôi sẽ làm”.

Người đứng đầu Nhà Trắng nói thêm: “Quý vị sẽ biết cách người khác nói chuyện, hay liệu có hợp với ai đó chỉ trong 5 giây đầu tiên. Tôi nghĩ tôi sẽ đánh giá rất nhanh, tôi sẽ biết được liệu có gì đó tốt đẹp sắp xảy ra hay không. Và tôi cho rằng tôi cũng sẽ biết liệu nó có diễn ra nhanh chóng hay không. Nếu tôi cảm thấy nó sẽ không diễn ra, tôi không muốn phí phạm thời gian của mình, phí phạm thời gian của ông ấy".

Ông Trum: 'Chỉ trong vài phút đầu, tôi sẽ đánh giá được'
Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (Ảnh: Reuters)

"Một cái gì đó khá mơ hồ nhưng tôi thật sự tự tin" - ông Trump khi chuẩn bị tới hội nghị G7 tại Canada và hướng đến châu Á.

"Tôi cảm giác rằng ông Kim Jong Un muốn làm điều tuyệt vời cho người dân của ông ta và ông ta có cơ hội. Đó là cơ hội một lần một" - tổng thống Mỹ phát biểu trong một cuộc họp báo. 

Ông Trump không quên nói thêm rằng Triều Tiên đang làm việc "rất tốt với chúng tôi".

Sau khi phát biểu, như AFP đưa tin, ông Trump đã hướng ra căn cứ không quân Canada tại Bagotville bằng trực thăng trước khi đặt chân lên chiếc Air Force One để bay đến Singapore. Theo lịch trình, ông Trump sẽ có mặt tại Singapore vào cuối ngày hôm nay, 10/6.

Ông Trump và ông Kim sẽ gặp nhau trong hội nghị thượng đỉnh đầu tiên giữa Mỹ - Triều tại Singapore vào ngày 12/6. Lãnh đạo Mỹ hi vọng người đồng cấp Triều Tiên của ông sẽ từ bỏ chương trình hạt nhân để đổi lấy các đảm bảo về .

Hãng tin Korea Times cho rằng, ông Trump và ông Kim Jong-un có thể bí mật gặp nhau ở một nơi nào đó của Singapore trước khi hội nghị chính thức diễn ra.

Nguồn tin truyền thông địa phương cho biết, ông Trump sẽ nghỉ lại khách sạn Shangri-La từ ngày 10-13/6, trong khi ông Kim Jong-un được cho là nghỉ tại khách sạn St Regis.

Ông Trump cũng là lãnh đạo đầu tiên trong G7 rời khỏi Canada. "Tôi đang thực hiện một nhiệm vụ hòa bình và chúng tôi đang mang theo trái tim của hàng triệu người dân trên toàn thế giới. Chúng ta phải đạt được việc phi hạt nhân hóa, chúng ta phải đạt được thứ gì đó" - ông Trump tuyên bố.

Hòa Bình (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40242 sec| 634.25 kb