Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Ông trùm Phan Quân' nói gì 'Lương Bổng' Trung Anh được xét tặng NSND?

'Ông trùm Phan Quân' nói gì 'Lương Bổng' Trung Anh được xét tặng NSND?
Tôi là người bỏ phiếu bầu cho nghệ sĩ Trung Anh. Gạt những tình cảm cá nhân anh em thân thiết, công bằng mà nói, lẽ ra Trung Anh phải được phong tặng NSND từ đợt trước.", ông trùm Phan Quân nói.

Trong danh sách đề xuất phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân của Nhà hát Kịch Việt Nam gửi lên hội đồng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, NSƯT Trung Anh có mặt cùng với ba khác là: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Việt Thắng và NSƯT Lê Sơn.

Việc nghệ sĩ Trung Anh được đề xuất phong tặng danh hiệu NSND nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Chia sẻ về thông tin này, NSND Hoàng Dũng – người đảm nhận vai ông trùm Phan Quân trong bộ phim "Người phán xử" cho biết: “Tôi cũng được mời là thành viên trong Hội đồng cơ sở của Nhà hát kịch Việt Nam xét duyệt danh sách đề nghị phong tặng danh hiệu NSND lần này. Tôi là người bỏ phiếu bầu cho nghệ sĩ Trung Anh. Gạt những tình cảm cá nhân anh em thân thiết, công bằng mà nói, lẽ ra Trung Anh phải được phong tặng NSND từ đợt trước."

'Ông trùm Phan Quân' nói gì 'Lương Bổng' Trung Anh được xét tặng NSND?
Nghệ sĩ Trung Anh đóng vai Lương Bổng trong "Người phán xử".

Ngoài ra, "ông trùm Phan Quân" trong phim Người phán xử cũng dành lời khen cho Trung Anh đã đóng vai Lương Bổng quá đạt.

Trong lần xét tặng này,Công Lý và Xuân Bắc lại trở thành hai cái tên gây tranh cãi. Ngay khi danh sách xét tặng vừa được công bố, hàng loạt ý kiến trái chiều đã nổ ra xoay quanh việc vì sao các nghệ sĩ gạo cội, có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà đã bị nhiều lần “lỡ hẹn” với danh hiệu này như NSƯT Chí Trung, hay một nghệ sĩ thuộc hàng “cây đa, cây đề” trong làng phim là NSƯT Trần Hạnh lại phải “đặc cách” mới được mà không phải là xét tặng?

Hai nam nghệ sĩ trẻ còn bị đặt lên bàn cân so sánh với hàng loạt miền Nam như , Út Bạch Lan... Vì sao Công Lý và Xuân Bắc còn trẻ thế mà đã được đề nghị xét tặng trong lúc những đàn anh, đàn chị rất nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho nên nghệ thuật lại còn phải “chờ đến lượt”? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người khi biết được danh sách đề cử lần này.

PV (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15724 sec| 634.336 kb