Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Ông trùm' Phan Quân tham gia Ai là triệu phú, 'ẵm' 40 triệu đồng

'Ông trùm' Phan Quân tham gia Ai là triệu phú, 'ẵm' 40 triệu đồng
Không những dễ dàng vượt qua 5 câu đầu tiên, “ông trùm” Phan Quân còn hoàn thành 12 câu của chương trình và nhận số tiền 40 triệu đồng.

Trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối qua (1/5), ngoài sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh, khán giả thích thú khi có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng.

Khi NSND Hoàng Dũng là một trong 2 khách mời tham gia chương trình Ai là triệu phú số đặc biệt lên sóng tối 1/5. Con trai ông hài hước trêu: “Bố cố qua được 5 câu đầu tiên nhé”. Tuy nhiên, không những dễ dàng vượt qua 5 câu đầu tiên, “ông trùm” Phan Quân còn hoàn thành 12 câu của chương trình và nhận số tiền 40 triệu đồng.

'Ông trùm' Phan Quân tham gia Ai là triệu phú, 'ẵm' 40 triệu đồng
Phan Đăng cho rằng, NSND Hoàng Dũng có “ánh mắt khiến người đối diện luôn luôn sợ”. 

Xuất hiện với phong thái đĩnh đạc, NSND Hoàng Dũng có cuộc đối đáp thú vị với MC Phan Đăng. “Bạn vừa giới thiệu tôi là “Người phán xử” nhưng trong giờ phút này tôi lại có cảm giác mình đang là người bị phán xử”, NSND Hoàng Dũng hài hước .

MC Phan Đăng cho rằng, NSND Hoàng Dũng có “ánh mắt khiến người đối diện luôn luôn sợ”. “Đôi khi mình cứ tạo ra thế cho người ta sợ”, NSND Hoàng Dũng hóm hỉnh đáp.

Ngồi trên ghế nóng, NSND Hoàng Dũng dễ dàng vượt qua được 5 câu hỏi đầu tiên. Cho đến câu hỏi số 9, NSND Hoàng Dũng nhờ đến 2 sự trợ giúp: 50:50 và trợ giúp từ khán giả.

Sang đến câu thứ 10 và câu thứ 11, “ông trùm” đã sử dụng nốt 2 quyền trợ giúp còn lại và quyết định dừng chân ở câu số 13, mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Người chơi còn lại trong chương trình là ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Anh xuất sắc vượt qua câu thứ 11, sau đó dừng chân ở câu 12 và nhận 30 triệu đồng.

Trong chương trình, nhiều khán giả khi có cơ hội trợ giúp cho NSND Hoàng Dũng đã bày tỏ sự hâm mộ với vai diễn của ông trong bộ phim Người phán xử. Đây là bộ phim được chú ý khi lên sóng năm 2017. Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai ông trùm khét tiếng Phan Quân, người đứng đầu Phan Thị. Phần ngoại truyện của phim sẽ lên sóng vào tháng 5.

Tình Nguyên (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45347 sec| 634 kb