Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Onsen Fuji và Ngân hàng OCB chính thức ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án Dolce Penisola Quảng Bình

Onsen Fuji và Ngân hàng OCB chính thức ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án Dolce Penisola Quảng Bình
Sáng ngày 12/08 tại trụ sở văn phòng, Công ty Cổ phần dịch vụ Du lịch Onsen Fuji và Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB đã chính thức ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng dự án Dolce Penisola Quảng Bình. Đây là bước tiến lớn, đánh dấu mức độ tín nhiệm cao của OCB đối với dự án được phát triển bởi CĐT Onsen Fuji và tập đoàn Trường Thịnh.

Onsen Fuji và Ngân hàng OCB chính thức ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án Dolce Penisola Quảng Bình
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng dự án Dolce Penisola Quảng Bình giữa Chủ đầu tư Onsen Fuji và Ngân hàng TP Phương Đông OCB

Lễ ký kết có sự tham dự của Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)- Chi nhánh Hà Nội và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji – ông Nguyễn Hoàng Linh, cùng các cán bộ ban lãnh đạo cấp cao của hai đơn vị. Theo đó, hợp đồng ký kết đã đánh dấu mốc cho sự tín nhiệm cao của Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB – một trong những Ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đối với tổ hợp căn hộ khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình, sau quá trình kiểm tra, thẩm định kỹ lưỡng. Cam kết hợp tác này cũng góp phần mở rộng hơn cơ hội phát triển và đưa sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 6 sao tới tay các nhà đầu tư, trong bối cảnh thị trường khan hiếm các dự án chất lượng, uy tín.

Onsen Fuji và Ngân hàng OCB chính thức ký kết hợp đồng tài trợ tín dụng cho dự án Dolce Penisola Quảng Bình
Lễ ký kết đánh dấu mốc cho sự tín nhiệm cao của Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đối với tổ hợp căn hộ khách sạn 6 sao Dolce Penisola Quảng Bình.

Chia sẻ về Lễ ký kết hợp tác quan trọng này, Ông Hoàng Tuấn Anh – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji cho biết: “Đây là bước tiến lớn đánh dấu sự tin tưởng của Ngân hàng OCB đối với Dolce Penisola nói riêng, và chủ đầu tư Onsen Fuji nói chung. Sự tín nhiệm cao này là kết quả của quá trình thẩm định lâu dài, chặt chẽ của một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, phía chủ đầu tư cũng đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho các kế hoạch triển khai sắp tới của dự án. Bằng tất cả tâm huyết và tiềm lực của mình, chắc chắn dự án sẽ tiếp tục tạo được sức hút và bùng nổ thành công trong thời gian tới.”

Onsen Fuji là đơn vị có trong phát triển các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản tại nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh Dolce Penisola Quảng Bình, thời gian qua, Onsen Fuji cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với các dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao cấp nổi bật như dự án vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wydham Lynn Times Thanh Thủy – Phú Thọ. Các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi Onsen Fuji cũng nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước. Trong đó có Tập đoàn tài chính Daiwa Nhật Bản đã ký hợp đồng mua 500 căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. 

Với Dolce Penisola Quảng Bình, Chủ đầu tư Onsen Fuji tin rằng sẽ mang đến cho thị trường những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ hàng loạt ưu thế của dự án, cùng sự đồng hành của loạt thương hiệu lớn, uy tín, bên cạnh đối tác tài chính OCB. Đơn vị quản lý vận hành Dolce by Wyndham – thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Mỹ; tổng thầu thi công Ricon với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thi công hàng loạt công trình lớn giá trị tới hàng nghìn tỷ đồng; đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam – Sunjin;… Những sự hợp tác này sẽ tạo nên sức hút cho một tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp, viên kim cương đa sắc giữa thành phố biển Quảng Bình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.68777 sec| 634.453 kb