Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VFF nhận được tài trợ 'khủng', ký hợp đồng với thầy Park vào ngày 20/11?

VFF nhận được tài trợ 'khủng', ký hợp đồng với thầy Park vào ngày 20/11?
Chuyện hợp đồng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) với HLV Park Hang-seo vẫn luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

VFF nhận được tài trợ 'khủng', ký hợp đồng với thầy Park vào ngày 20/11?
VFF sẽ sớm ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo. Ảnh: VietNamNet

Thời hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020 và hai bên đang trong quá trình thương thảo để gia hạn.

Sau những thành tích ông Park đã đạt được kể từ khi gắn bó với bóng đá Việt Nam, người hâm mộ đều hy vọng vị chiến lược gia người Hàn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển. Cũng chính vì vậy, vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo luôn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Dù không đề cập cụ thể nhưng nhiều người vẫn hiểu rằng vấn đề được quan tâm nhất trong bản hợp đồng với các HLV ngoại vẫn luôn là tài chính.

Theo Dân Trí, mới đây, VFF đã ký hợp tác với một nhà tài trợ rất “khủng”, là một tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam.

Trọng tâm hợp tác tập trung vào công tác đào tạo, chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu quốc tế từ năm 2019 – 2024; hướng đến mục tiêu lọt vào vòng chung kết Olympic 2024 và World Cup 2026.

Trong đó, các nội dung hợp tác hỗ trợ cụ thể bao gồm: Đóng góp cho việc tập huấn quốc tế của các đội tuyển quốc gia; Tổ chức thêm các trận đấu ở giải bóng đá trẻ để đảm bảo thời gian thi đấu của giải trong năm được dài hơn, số trận đấu tăng lên phục vụ phát triển cầu thủ trẻ hiệu quả hơn.

Đồng thời, thông qua hoạt động tài trợ này, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ cùng VFF phối hợp, hỗ trợ phát triển bóng đá trẻ ở địa phương nhằm xây dựng hệ thống đào tạo trẻ trong quy mô một số tỉnh, thành phố được đồng bộ, tiếp thu các kiến thức, phương pháp huấn luyện hiện đại hơn.

Với việc nhận được sự hỗ trợ về tài chính, VFF có lẽ sẽ "dễ thở" hơn trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

An ninh Thủ đô cho biết, phía HLV Park Hang-seo và VFF hiện đang cân nhắc thời điểm ký bản hợp đồng mới.

Nhiều khả năng, lễ ký hợp đồng mới sẽ được xúc tiến ngay khi ĐT Việt Nam hoàn tất 2 trận đấu sân nhà tiếp UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11) ở vòng loại World Cup 2022. Như vậy, lễ ký kết có thể sẽ được tổ chức vào ngày 20/11, đúng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61672 sec| 633.344 kb