Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Park Bo Gum âm thầm nhập ngũ vào ngày 31/8

Park Bo Gum âm thầm nhập ngũ vào ngày 31/8
Phía đại diện cho biết, nam diễn viên Park Bo Gum sẽ âm thầm nhập ngũ mà không có sự tham gia của người hâm mộ và cơ quan báo chí.

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Park Bo Gum đã xác nhận sẽ nhập ngũ vào năm nay. Mặc dù còn đến 1 năm nữa mới đến tuổi gọi nhập ngũ nhưng nam quyết định sẽ nhập ngũ sớm.

Được biết, nam tài tử Mây Họa Ánh Trăng sẽ tham gia khóa huấn luyện cơ bản tại Trung tâm Chỉ huy giáo dục Hải quân ở Jinhae, tỉnh Nam Gyeongsang, Hàn Quốc. Sau 6 tuần huấn luyện, Park Bo Gum sẽ chính thức trở thành lính tại ngũ trong đơn vị quảng bá đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc. 

Sáng nay (31/8), theo lịch Park Bo Gum sẽ tiến hành nhập ngũ. Phía đại diện cho biết, nam diễn viên sẽ âm thầm nhập ngũ mà không có sự tham gia của người hâm mộ và cơ quan báo chí.

Park Bo Gum âm thầm nhập ngũ vào ngày 31/8

Park Bo Gum mặc bộ đồ dài tay, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nhưng nam diễn viên vẫn trở thành tâm điểm với chiều cao nổi trội. Nhìn qua chiếc mũ, có thể thấy Park Bo Gum đã cạo tóc gọn gàng theo đúng quy định của quân đội. Dù vậy, công chúng nhận xét rằng ở anh vẫn ánh lên khí chất thu hút ánh nhìn, phong độ ngời ngời.

Park Bo Gum âm thầm nhập ngũ vào ngày 31/8

Trước đó, vào ngày 24/8, công ty quản lý Blossom Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về việc nhập ngũ của Park Bo Gum.

"Park Bo Gum dự kiến sẽ nhập ngũ với tu cách thành viên thuộc đội đơn vị quảng bá đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc. Địa điểm và thời gian chính xác anh ấy nhập ngũ sẽ được giữ kín. Anh ấy sẽ lặng lẽ nhập ngũ mà không có sự kiện chia tay nào. Việc quan trọng nhất thời điểm này là giữ an toàn sức khỏe và đảm bảo giãn cách để phòng chống COVID-19", đại diện công ty cho biết.

"Chúng tôi yêu cầu người hâm mộ hạn chế tới đơn vị anh ấy nhập ngũ, thay vào đó hay dành thương cho anh ấy từ phương xa".

Được biết, sau khi được huấn luyện, anh sẽ đảm nhận vai trò chơi đàn điện keyboard trong ban nhạc quân đội.

Park Bo Gum đã hoàn thành quá trình ghi hình cho Record of Youth, bộ phim truyền hình cuối cùng của nam diễn viên trước khi vắng bóng khỏi showbiz 2 năm. Dự án này sẽ lên sóng bắt đầu từ 7/9. Ngoài ra, Park Bo Gum còn có 2 bộ phim khác đang trong quá trình hậu kỳ là Wonderland và Seobok.

Nam diễn viên cũng đã chuẩn bị phát hành ca khúc dành tặng fan mang tên All My Love để cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ và yêu mến anh. Lịch trình cuối cùng trước khi nhập ngũ sẽ là buổi họp báo ra mắt phim Record of Youth vào ngày 27/8.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35517 sec| 633.273 kb