Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phá băng nhóm cướp giật thực hiện 2 vụ một ngay

Phá băng nhóm cướp giật thực hiện 2 vụ một ngay
Các nghi phạm khai nhận từ giữa tháng 11 đến nay, họ đã thực hiện tổng cộng 19 vụ cướp giật, cá biệt có ngày thực hiện 2 vụ.

Các trinh sát đã rượt đuổi và bắt giữ 2 thanh niên này tại một nhà trọ trên đường Trần Phú, phường Lộc Sơn, Bảo Lộc. Khám xét khẩn cấp phòng trọ, công an thu giữ nhiều túi xách, 4 , nhiều giấy tờ các loại. Lực lượng công an cũng thu giữ 1 chiếc xe máy là phương tiện gây án và một con dao.

Phá băng nhóm cướp giật thực hiện 2 vụ một ngay
Các trinh sát khống chế Tạ Đình Phong (quần Jean, áo thun) tại phòng trọ.

Tại cơ quan công an, Lê Trường Phát và Tạ Đình Phong đã thừa nhận hành vi của mình. Trong thời gian từ 16/11-16/12, cả hai đã chạy xe máy dọc các tuyến đường, chủ yếu ở Bảo Lộc để tìm “con mồi” và thực hiện tổng cộng 19 vụ cướp giật. Cá biệt, có ngày Phong và Đạt đã thực hiện liên tục 2 vụ cướp giật tài sản, tiền mặt trị giá hàng chục triệu đồng của người đi đường.

Theo công an thành phố Bảo Lộc(tỉnh Lâm Đồng) ngày 18/12 vừa qua đã khởi tố và bắt tạm giam đối với Tạ Đình Phong (17 tuổi, trú tại huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) và Lê Trường Phát (24 tuổi, trú tại huyện Bảo Lộc) về hành vi Cướp giật tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng, làm việc với những người bị hại khác để phục vụ công tác điều tra.

Thiếu Dương

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21099 sec| 621.656 kb