Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Băng Băng đối mặt dồn dập tin xấu về sức khỏe, công việc, đời tư

 Phạm Băng Băng đối mặt dồn dập tin xấu về sức khỏe, công việc, đời tư
Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng đối mặt với rất nhiều tin xấu về sức khỏe, công việc lẫn đời tư của mình.

Theo tờ Liberty Times Đài Loan, một tỷ phú bị truy nã tại Trung Quốc và đang sống lưu vong tại Mỹ mới đây vừa tiết lộ những thông tin "gây sốc" về Phạm Băng Băng trong một cuộc phỏng vấn dài với chuyên gia tài chính Mỹ.

Theo lời ông này, Phạm Băng Băng có quan hệ tình cảm với một chính trị gia cấp cao của Trung Quốc. Hai người gặp nhau tại chương trình liên hoan cuối năm của đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc nhiều năm trước và bắt đầu qua lại với nhau. 

Thậm chí, vị chính trị gia còn quay nhiều với Phạm Băng Băng.

 Phạm Băng Băng đối mặt dồn dập tin xấu về sức khỏe, công việc, đời tư

Về vụ án trốn thuế gây chấn động vừa qua của Phạm Băng Băng, vị tỷ phú cho rằng đây là động thái bịt miệng của vị chính trị gia cấp cao kể trên. Ông ta muốn dùng tiền để uy hiếp, không cho Phạm Băng Băng tiết lộ những bí mật trong quá khứ.

Ông này cũng cho biết Phạm Băng Băng đã giúp bạn ông vay 1,2 tỷ Nhân dân tệ (173 triệu USD) từ Ngân hàng Trung Quốc và 3 tỷ Nhân dân tệ (433 triệu USD) từ Ngân hàng Phát triển Trung Quốc trong tuần và nhận 20% hoa hồng. Công việc thực sự của Phạm Băng Băng không phải là một , như các bạn đã thấy.

Trước khi scandal trốn thuế "bùng nổ", Phạm Băng Băng là gương mặt Châu Á duy nhất được lựa chọn để sánh vai với các nữ diễn viên nổi tiếng như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong trong dự án khủng về đề tài điệp viên mang tên 355. 

Tuy nhiên, khi bộ phim còn chưa bắt đầu quay thì Phạm Băng Băng lại bất ngờ "gặp nạn". Trước đó đã có tin đồn Chương Tử Di sẽ thay thế vị trí của Phạm Băng Băng trong đoàn phim 355 khiến cho fan hâm mộ của Nữ hoàng thị phi vô cùng hoang mang.

Mới đây, báo chí Mỹ đã khiến netizen xứ Trung phải xôn xao khi đưa tin, đoàn phim "355" đang có ý định "bỏ rơi" Phạm Băng Băng vì: "Mặc dù vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng đã có kết quả cuối cùng nhưng áp lực từ phía chính phủ, nhà phát hành điện ảnh và quần chúng làm cho cô ấy rất khó tham gia phim mới. Hiện tại, toàn bộ ekip còn đang trong trạng thái quan sát và chờ đợi, bộ phim "355" cũng đã dự tính sẽ bắt đầu quay vào mùa xuân năm 2019."

 Phạm Băng Băng đối mặt dồn dập tin xấu về sức khỏe, công việc, đời tư
Nàng "Võ Mỵ Nương: đã tham gia quảng bá cho bộ phim 355 tại LHP Cannes cùng với các Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o trước khi scandal bùng nổ.

Không chỉ vấn đề sự nghiệp, hiện công chúng đang rất tò mò về tình trạng sức khỏe và cuộc sống của Phạm sau khi cô bị kết tội trốn thuế - một trong những tội danh nghiêm trọng nhất trong showbiz.

Theo TVReport vào ngày 10/10, tờ tin tức ETToday của Đài Loan đã đưa tin Phạm Băng Băng hiện bị sụt cân trầm trọng, sức khỏe bị ảnh hưởng đến mức phải tìm đến bác sĩ Đài Loan. Quản lý Mục Hiểu Quang đã giới thiệu cho nữ minh tinh một vị bác sĩ đến từ Đài Loan và ông này đã đến Trung Quốc để khám cho cô. Người hâm mộ vô cùng lo lắng vì rất có thể Phạm Băng Băng suy sụp đến mức sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo sau bê bối trốn thuế.

Tuy nhiên trên thực tế, theo tin tức vào ngày 5/10 vừa qua, Mục Hiểu Quang đang bị bắt và điều tra về tội danh cản trở điều tra, cố tình tiêu hủy chứng từ sổ sách. Chính vì vậy việc Mục Hiểu Quang liên lạc và còn bình tĩnh giới thiệu, mời bác sĩ người Đài Loan đến cho minh tinh họ Phạm là điều vô lý. Trong quá trình điều tra tội danh liên đới, Mục Hiểu Quang sẽ bị cảnh sát khống chế về mọi mặt, tất nhiên cả các phương tiện liên lạc với Phạm Băng Băng.

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21579 sec| 634.125 kb