Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Hương đeo nhẫn kim cương, xác nhận đã đính hôn ngày 14/2

Phạm Hương đeo nhẫn kim cương,  xác nhận đã đính hôn ngày 14/2
Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải bức ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út với chú thích: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day.

Đầu năm mới 2019, nhất là vào ngày lễ tình nhân 14/2 này, showbiz Việt đã đón nhận khá nhiều tin vui. Cách đây ít phút, á hậu Phương Nga và Bình An vừa công khai hẹn hò thì giờ đến lượt Phạm Hương thông báo tin mừng. Cụ thể, đã đăng tải chụp cận cảnh bàn tay cô với chiếc nhẫn kim cương lớn nơi ngón áp út khiến nhiều người bất ngờ.

Phạm Hương đeo nhẫn kim cương,  xác nhận đã đính hôn ngày 14/2
Động thái gây chú ý của Phạm Hương trong ngày Valentine.
Phạm Hương đeo nhẫn kim cương,  xác nhận đã đính hôn ngày 14/2
Bạn bè và người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng, Phạm Hương còn gửi lời cảm ơn thay cho lời xác nhận.

Phạm Hương viết: "We accept the love we think we deserve...! Happy Valentine's Day!" (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận mà chúng tôi nghĩ rằng mình xứng đáng. Chúc mừng ngày Valentine). Không chỉ có thể, hoa hậu 2015 còn đăng bức ảnh này lên story với tuyên bố: "Thông báo hết ế".

Vốn là người luôn kín tiếng trong đời tư cũng như chuyện tình cảm, động thái này của Phạm Hương khiến ai nấy đều bất ngờ.Phía dưới bức ảnh thông báo tin vui, Phạm Hương nhận được cơn mưa lời chúc mừng của người hâm mộ "Chúc mừng chị!", "Chúc chị mãi hạnh phúc!", "Hạnh phúc mãi nhé chị!", "Chị yêu luôn hạnh phúc nhé!", "Chúc sếp mãi hạnh phúc"...

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16025 sec| 626.125 kb