Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ
Dù đã rút khỏi showbiz gần hai năm nhưng mọi hoạt động của Phạm Hương trên mạng xã hội vẫn gây chú ý với người hâm mộ.

Phạm Hương sau gần 2 năm rút khỏi showbiz, sang Mỹ sinh con vẫn là cái tên được chú ý. Trên trang cá nhân, thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường vô cùng sang chảnh bên chồng và quý tử đầu lòng nơi xứ sở cờ hoa khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Không chỉ vậy thời gian qua, Phạm Hương còn liên tục diện bikini hoặc trang phục khoe body săn chắc đâu ra đấy.

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ
Hoa hậu Phạm Hương lộ vòng eo ngấn mỡ. 

Mới đây, trên kênh Youtube của hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô cùng gia đình đi nghỉ dưỡng trên một du thuyền hạng sang tại thành phố Miami (Mỹ).

Được biết, Phạm Hương đưa cả gia đình gồm 7 người lên du thuyền cùng mình, trong đó có cả mẹ ruột và con trai cô. Chuyến du lịch này kéo dài suốt 1 tuần. Cô nói: "Tôi dành cả một tuần để đưa gia đình đi nghỉ ở đây".

Trong thời gian thư giãn trên du thuyền, Phạm Hương liên tục thay nhiều bộ đồ khác nhau để tạo dáng, chụp ảnh. Cô còn diện cả bikini đầy sexy, khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ
Ở các khoảnh khắc khoe body trước đây, Phạm Hương đều làm netizen phát mê bởi thân hình săn chắc, thọn gọn đâu ra đấy dù đã là mẹ 1 con.

Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ sự giàu có, sang chảnh của Phạm Hương, cũng như cách cô tận hưởng cuộc sống.

Tuy nhiên, qua clip khán giả cũng soi ra vòng 2 ngấn mỡ và body có phần kém săn chắc, khác xa những hình ảnh trước đó Phạm Hương vẫn đăng tải.

Ngay lập tức, dân mạng đưa ra 2 luồng ý kiến, người thì cho rằng những khoảnh khắc khoe body cực săn chắc trên trang cá nhân của Phạm Hương đã qua chỉnh sửa. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực là do góc quay nên vòng 2 nàng Hậu mới lộ khuyết điểm như vậy.

Phạm Hương lộ hình ảnh tố cáo vòng eo ngấn mỡ

Cách đây không lâu, Phạm Hương mới gây chú ý với khoảnh khắc diện bikini trượt tuyết, khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ sau khi sinh con.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36880 sec| 635.805 kb