Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phản cảm trò bán đồ lót với mẫu thật qua livestream

Phản cảm trò bán đồ lót với mẫu thật qua livestream
Không chỉ giao lưu trực tiếp với bạn bè, livestream trên facebook còn được sử dụng như một phương pháp bán hàng online hiệu quả. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ đang lạm dụng chức năng phát trực tiếp video để bán cả… đồ lót vô cùng phản cảm.

Với tất cả những ai đang dùng mạng , chắc sẽ không còn xa lạ với chức năng livestream (phát trực tiếp video). Thực tế còn cho thấy, tiện ích này đã trở thành kênh phân phối có hiệu quả với không ít người kinh doanh online quần áo, mỹ phẩm, đồ ăn,…

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một bộ phận người bán hàng đang lạm dụng chức năng livestream một cách thái quá để bán nhiều loại mặt hàng, trong đó có cả đồ lót.

Thay vì trưng bày sản phẩm theo cách truyền thống, giờ đây không ít người kinh doanh online bạo dạn để các cô gái mặc nguyên trạng cả đồ lót đứng uốn éo để thu hút người xem.

Phản cảm trò bán đồ lót với mẫu thật qua livestream

Mới đây, trên lan truyền nhanh chóng đoạn video được cắt từ phần livestream của một cửa hàng ghi là bán đồ lót của Thái Lan. Trong clip có ghi lại hình ảnh 2 cô gái xinh đẹp, một cô gái đứng giới thiệu một cô liên tục thay những mẫu bikini nóng bỏng mắt để người dùng thoải mái chọn lựa.

Ngay khi đoạn video được trên mạng đã thu hút được 276 nghìn lượt xem, hơn 2 nghìn lượt chia sẻ và hơn 11 nghìn bình luận.

Tuy nhiên, thay vì những bình luận muốn mua hàng thì phần lớn người dùng mạng xã hội đều bày tỏ sự shock nặng trước chiêu trò câu view, bán đồ của chủ quán. Bên cạnh đó, cũng không ít người dùng mạng là nam bình phẩm về cơ thể của các cô gái.

Một người dùng facebook có tên Võ Thị Giàu bình luận: "Gái thời nay ghê quá. Đồ lót mà có luôn. Dân chúng coi rần rần mà có ai mua đâu".

Hay như bạn Giang Giang thì nói: "Đúng kiểu người mua thì ít, người cười thì nhiều. Có nhất thiết phải dùng thân thể để bán hàng kiểu này không? Đúng là hết cách".

Có rất nhiều người không đồng tình với cách bán hàng của các bạn nữ ở trên vì cho rằng nó quá hở hang, phản cảm. Đây là mặt hàng tế nhị chứ không như quần áo mặc ngoài nên nếu các bạn có quảng cáo thì cũng chỉ nên dùng hình ảnh bình thường chứ đừng mặc vào người như thế.

 

Phản cảm trò bán đồ lót với mẫu thật qua livestream

Chưa kể đồ lót là thứ nhạy cảm, không ai mặc chung của nhau cả nên các bạn ấy livestream mặc thử đồ, liệu có ai dám đảm bảo họ sẽ không đóng thùng đúng bộ đồ đó để gửi cho khách hàng? Nếu trong trường hợp như vậy thì đúng là khó chấp nhận, và những người tinh ý có lẽ sẽ sẽ không bao giờ mua hàng của các cô nàng livestream này.

Người dùng mạng Quý Lê tỏ ra ái ngại: "Đùa chứ, được tặng đồ mới kiểu này chắc tớ cũng chả dám mặc đâu đừng nói là mua". Hoạc như bạn Hoài Thu thì lo sợ: "Eo ơi mặc xong bán cho người ta à, có bị gì không đấy, chẳng hiểu còn cái gì không live nữa…".

Trong khi đó, bạn Giang Giang tỏ ra bức xúc: "Dã man thiệt, nghĩ sao, bán lời bao nhiêu dữ vậy mà làm vậy cho người ta gièm pha?".

Những dòng bình luận chỉ trích vẫn không ngừng dội về cho các cô gái bán hàng trong suốt quá trình livestream nhưng có vẻ như họ không có ý định dừng lại. Thậm chí các cô gái lại càng giới thiệu nhiều mẫu mã hơn đến với những người xem clip.

Nhiều người thậm chí đã tỏ ra lo ngại không biết nếu bố mẹ các cô gái đó nhìn thấy con gái mình quảng cáo đồ lót cho hàng trăm nghìn người xem như vậy, nhận những bình luận ác ý như vậy thì cảm giác họ sẽ thế nào.

Vẫn biết rằng công cuộc mưu sinh thì cần sự sáng tạo và mạnh dạn nhưng có những điều, nghĩ ra rồi mà tốt nhất không làm thì sẽ tốt hơn đấy.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15316 sec| 638.695 kb