Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phan Ngọc Luân tiết lộ 'đi quá giới hạn', Mr. Đàm vào cuộc phân trần

Phan Ngọc Luân tiết lộ 'đi quá giới hạn', Mr. Đàm vào cuộc phân trần
Trước vụ việc Phan Ngọc Luân tiết lộ không kiềm chế được cảm xúc khi ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca ‘Một mình có sao đâu’ đã chính thức lên tiếng về vấn đề gây sốc dư luận này.

Tối 21/11, tại chương trình Một tiếng kể hết, Phan Ngọc Luân đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng với những chi tiết gây sốt như 'ngủ chung giường', 'đi quá giới hạn' với sư phụ của mình.

Chưa đầy nửa ngày sau, trên cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng một bài viết khá dài để phân trần về những ồn ào xung quanh vụ việc trên. Bên cạnh đó, anh cũng không quên kèm theo ảnh chụp màn hình nội dung cuộc đối thoại trước khi làm dậy sóng truyền thông giữa anh và Phan Ngọc Luân. 

Phan Ngọc Luân tiết lộ 'đi quá giới hạn', Mr. Đàm vào cuộc phân trần
Mr. Đàm chính thức lên tiếng về vụ việc

Anh khẳng định sẽ luôn ủng hộ các học trò bằng nhiều cách khác nhau nhưng tuyệt đối không chấp nhận thoả hiệp với những trò tà đạo. 

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, vì Phan Ngọc Luân mãi mãi là học trò của anh, nên dù lần này có sai thì anh cũng sẽ không xử Phan Ngọc Luân như kẻ thù. 

'Ông hoàng nhạc Việt' cho rằng, sự việc gây ồn ào trên xuất phát từ sự mù quáng của Phan Ngọc Luân nên mới dẫn đến hậu quả như hiện tại. Vì vậy, anh sẽ tha thứ và mong khán giả cũng sẽ cho học trò của anh một cơ hội để sửa sai.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng có nội dung như sau:

"Có lẽ mọi người đang trông đợi sự lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng lắm đúng không? Tôi biết chứ! Tôi bình thản vì Tôi không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa. Nhưng Tôi phải phát biểu! Vì lòng tin và sự thật.

Các bạn chơi xong chưa? Bây giờ đến lượt Đàm Vĩnh Hưng.

Thưa quý vị!

Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy! Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và sai của những người ko có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay !

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh. Điều này không thay đổi được !

Vì là học trò! Không phải là kẻ thù. Nên Đại ka sẽ không xử em như kẻ thù! Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhìu cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo... Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò tà đạo như thế này ! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em!

Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn !

Luân ạ! Lần này em sai quá sai.

Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào ! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này !

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em? Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc" và bị cuốn vào bởi những câu hỏi gợi mở đã đựọc chuẩn bị sẵn , em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt ! Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Vài lời như thế gửi đến em. ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm !

Nếu là kẻ khác thì sẽ ko có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như e nói. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!".

Phan Ngọc Luân tiết lộ 'đi quá giới hạn', Mr. Đàm vào cuộc phân trần
Ông hoàng nhạc Việt vẫn xem Phan Ngọc Luân là học trò

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của  giọng ca "Một mình có sao đâu" đã khiến cư dân mạng "bút chiến nảy lửa". Nhiều ý kiến đã không ngừng chỉ trích cách hành xử trong giới showbiz của Phan Ngọc Luân. Trái với thái độ đối với Phan Ngọc Luân, không ít người tỏ ra thán phục đối với cách xử lý trước làn sóng dư luận trên của Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời cũng không quên khuyên anh bĩnh tĩnh và nhanh chóng vượt qua vụ việc gây phẫn nộ này.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến chuyện tình Phan Ngọc Luân - Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang được cộng đồng người hâm mộ săn lùng.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41929 sec| 646.391 kb