Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phan Văn Anh Vũ có ba hộ chiếu khi bị giữ tại Singapore

Phan Văn Anh Vũ có ba hộ chiếu khi bị giữ tại Singapore
Theo Bộ Nội vụ Singapore, ông Phan Van Anh Vũ đã mang theo 3 hộ chiếu khi nhập cảnh vào nước này, trong đó có 2 hộ chiếu giả.

Chiều 4/1 vừa qua, Bộ Công an phát đi thông báo, Cơ quan An ninh điều tra đã tiếp nhận Phan Văn Anh Vũ. Theo đó, bị can Vũ "vi phạm Luật Di trú của Singapore và bị trục xuất".

Phan Văn Anh Vũ có ba hộ chiếu khi bị giữ tại Singapore
Cơ quan An ninh điều tra đã tiếp nhận bị can Phan Văn Anh Vũ vào chiều 4/1.

Theo VnExpress, Bộ Nội vụ Singapore cho hay người mang quốc tịch Việt Nam Phan Van Anh Vu bị tạm giữ ngày 28/12/2017. Ông này từng ra vào Singapore bằng hai cuốn hộ chiếu Việt Nam khác nhau, trong đó có hộ chiếu với nhân dạng không đúng. Ngoài ra, Phan Van Anh Vu còn sở hữu chiếc hộ chiếu thứ ba.

Cũng theo Bộ Nội vụ Singapore, Phan Van Anh Vu bị truy nã theo thông báo đỏ của Tổ chức Cảnh sát quốc tế (Interpol), do Việt Nam yêu cầu.

Cục Di trú Singapore (ICA) đã hoàn tất điều tra đã xác định Phan Van Anh Vu khai báo không đúng sự thật trong tất cả những lần vào Singapore. ICA vì thế hủy giấy phép vào nước này của ông ta và đã trục xuất theo Luật Di trú, yêu cầu quay trở lại Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 2/1, thông tin bắt giữ Phan Van Anh Vu được đăng tải trên website của ICA. Theo đó, giới chức nước này đã bắt giữ một người có tên Phan Van Anh Vu vào ngày 28/12/2017 vì vi phạm Đạo luật Di trú của Singapore.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16398 sec| 621.68 kb