Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phan Văn Đức hoàn thành ước mơ mua xế hộp tặng mẹ trước Tết Nguyên Đán

Phan Văn Đức hoàn thành ước mơ mua xế hộp tặng mẹ trước Tết Nguyên Đán
Gặt hái liên tiếp những thành công cùng ĐTVN, và đến thời điểm hiện tại để thưởng cho bản thân cũng như gia đình, cầu thủ quê Nghệ An đã quyết định mua chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 để tặng cho mẹ mình trước dịp Tết.

Sau Hà Đức Chinh với căn nhà khang trang mới được khánh thành, thì mới đây tiền vệ Phan Văn Đức cũng tỏ ra không hề kém cạnh trước người đồng đội khi cầu thủ này vừa tậu chiếc xế hộp siêu sang dành tặng mẹ trước dịp Tết. Cũng như Đức Chinh, Phan Văn Đức không phải là cái tên sinh ra trong một gia đình quá đầy đủ như bao người khác, vì cuộc sống mưu sinh, bố anh đã phải vào Nam lập nghiệp lúc con trai mới lên 4 tuổi. Sống xa bố từ nhỏ, song Phan Văn Đức vẫn được dìu dắt và dạy bảo tận tình của người mẹ.

Chắc hẳn mọi người vẫn chưa thể quên được hình ảnh Phan Văn Đức lặng lẽ chọn cho mình một góc riêng, ôm chặt mẹ vào lòng để ăn mừng trong khi những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Công Phượng hay Quang Hải được phan hâm mộ vây kín trong chuyến trở về lừng lẫy của U23 Việt Nam một năm về trước.

Cũng chính về thế mà suốt một năm qua cầu thủ trẻ này đã cố gắng, nỗ lực và đạt được thành công vang dội ngày hôm nay. Gặt hái liên tiếp những thành công cùng ĐTVN, và đến thời điểm hiện tại để thưởng cho bản thân cũng như gia đình, cầu thủ quê Nghệ An đã quyết định mua chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 để tặng cho mẹ mình trước dịp Tết.

Trở về quê nhà từ chiều ngày 29/1, cầu thủ trẻ lặng lẽ đến một cửa hàng ô tô ở thành phố Vinh để chọn một chiếc ô tô 4 chỗ. Sau một hồi chọn lựa, tiền vệ 22 tuổi đã có cho mình quyết định ưng ý nhất. Chiếc xe Phan Văn Đức tậu có giá trị không dưới 1 tỷ đồng.

Phan Văn Đức hoàn thành ước mơ mua xế hộp tặng mẹ trước Tết Nguyên Đán
Phan Văn Đức hoàn thành tâm nguyện mua ô tô để tiện đi lại từ nhà đến đại bản doanh CLB SLNA. 

Theo của Đức "cọt", anh mua ô tô để có thể tự tay chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019. Bên cạnh đó, anh có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến đại bản doanh của CLB SLNA.

"Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người", Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Phan Văn Đức hoàn thành ước mơ mua xế hộp tặng mẹ trước Tết Nguyên Đán
Với chiếc xe này, Phan Văn Đức có thể dễ dàng đưa gia đình đi chúc Tết Nguyên Đán 2019 và lên TP Vinh xem anh thi đấu cho CLB SLNA.

Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia, U23 và Olympic từ VCK U23 châu Á 2018 đến Asian Cup 2019. Anh bước ra ánh sáng từ giải đấu trên đất Trung Quốc và nhanh chóng chiếm được suất đá chính trên hàng công đội tuyển thời HLV Park Hang-seo.

Với những thành công thời gian qua, Phan Văn Đức nhận được nhiều tiền thưởng và anh chọn lựa chi mạnh tay cho việc mua ô tô trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14356 sec| 634.539 kb