Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Pháp tiễn Argentina về nước, Messi lại lỡ hẹn với World Cup

Pháp tiễn Argentina về nước, Messi lại lỡ hẹn với World Cup
Thất bại cua Argentina đồng nghĩ với iệc Pháp chính thức vào tứ kết World Cup 2018.  Messi một lần nữa lỡ hẹn sớm giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Bước vào trận đại chiến với Pháp để dành vé vào vòng trong, Messi xuất phát cao nhất trên hàng công - vị trí anh từng thi đấu và giành nhiều vinh quang cùng Barca. Nhưng ở phía sau lưng không phải Sergio Busquets, Andres Iniesta hay Xavi. Mà ở đó là Javier Mascherano, Enzo Perez hay Cristian Pavon. Thế nên, dù nỗ lực bao nhiêu, cơ hội cũng không thể dễ dàng đến với Messi.

Trong khi đó đội tuyển Pháp lại có một thế trận kín kẽ và có phần áp đảo ngay khi tiếng còi khi cuộc cất lên. Phút 11, Mbappe bứt tốc từ phần sân nhà vào thẳng vòng cấm Argentina và bị trung vệ Rojo phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Phút 13, trên chấm 11m, Griezmann đánh lừa thủ thành Armani, mở tỉ số cho tuyển Pháp.

Pháp tiễn Argentina về nước, Messi lại lỡ hẹn với World Cup

Sau bàn thắng mở tỉ số, Pháp chủ động nhường thế trận cho Argentina, tuy nhiên đại diện Nam Mỹ không tạo được tình nào huống đáng chú ý. Messi không có bóng và bị kèm chặt. Argentina dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng gần như bế tắc đường vào khung thành đối phương. Phút 41, Di Maria bất ngờ, tung cú dứt điểm trái phá bằng chân trái đưa bóng vào góc cao hạ gục thủ môn Hugo Lloris, quân bình tỉ số 1-1 cho Argentina.

Hiệp 2, thế trận bất ngờ đảo chiều. Phút 48, Messi tung cú dứt điểm bằng chân trái trúng chân Mercado khiến bóng đổi hướng làm bó tay thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-1 cho Argentina.

Sau bàn thua Pháp bắt đầu vùng lên và họ cũng không cần chờ đợi quá lâu để có được những bàn thắng. Phút 58, hậu vệ Pavard tung pha vô lê tuyệt đẹp từ khoảng cách 25m đưa bóng lên góc cao khung thành đánh bại thủ môn Armani, gỡ hòa cho Pháp.

Phút 64, Mbappe tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ Argentina, đẩy bóng chân phải xuống gần đường biên ngang rồi dứt điểm chân trái quyết đoán đánh bại thủ thành Armani. Bốn phút sau, Mbappe lại đưa tên mình lên bảng tỷ số, với pha xâm nhập vòng cấm rất nhanh, đón đường chuyền của Olivier Giroud rồi sút sệt chéo góc đưa Pháp dẫn lên 4-2.

Pháp tiễn Argentina về nước, Messi lại lỡ hẹn với World Cup

 Ở phút bù giờ thứ ba, Messi có đường chuyền xa như đặt để cầu thủ vào thay người Sergio Aguero bật cao đánh đầu vào góc gần, rút ngắn cách biệt xuống 3-4. Nhưng tất cả đã quá muộn. Với thất bại này Pháp chính thức vào tứ kết World Cup 2018. 

Trong khi L. Messi một lần nữa lỡ hẹn sớm giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Không còn cơ hội chạm vào chiếc Cup vàng FiFa, danh hiệu cao quý nhất mà anh còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng.

Đây hẳn sẽ là trận đấu đi vào lịch sử của giải đấu, bởi những kịch tính và cảm xúc mà nó đem lại cho khán giả trên toàn thế giới.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18355 sec| 634.016 kb