Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện á hậu, diễn viên nằm trong đường dây bán dâm 'khủng'

Phát hiện á hậu, diễn viên nằm trong đường dây bán dâm 'khủng'
Cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự (PC02, Công an TP.HCM), cho biết vừa phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay.

Sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ nhiều , , đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam-nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Phát hiện á hậu, diễn viên nằm trong đường dây bán dâm 'khủng'
2 trong số 4 bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

Thông tin điều tra sơ bộ xác định, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7-25 ngàn USD/lượt. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Phát hiện á hậu, diễn viên nằm trong đường dây bán dâm 'khủng'

Ngoài 2 hot girl trên, cảnh sát đang làm rõ một số khác được cho có dính líu đến đường dây bán dâm này.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17057 sec| 634.039 kb