Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách
Sáng ngày 3/1, bà Hồ Huỳnh Như, Chủ tịch UBND phường 9, TP,Cà Mau xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong túi xách.

Theo đó, sáng ngày 3/1, bà Hồ Huỳnh Như, Chủ tịch UBND phường 9, TP,Cà Mau xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trong túi xách.

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách
Bé gái lúc mới phát hiện.

“Chúng tôi đã thông báo tìm cha, mẹ cho cháu bé bị bỏ rơi. Trong trường hợp, đến hết ngày 7/1/2019 không ai đến nhận con, tôi sẽ làm thủ tục nhận nuôi cháu. Bé gái trông kháu khỉnh, rất đáng yêu”, bà Như nói.

Thông tin ban đầu, sáng 1/1, người dân ở khóm 5, phường 9, TP.Cà Mau phát hiện tiếng khóc của trẻ sơ sinh phát ra trong túi xách để trên ghế đá ngoài đường. Lại gần kiểm tra, người này bất ngờ khi thấy bé gái khoảng 10 ngày tuổi, còn nguyên dây rốn, nặng 2,8kg nằm trong túi xách.

Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách
Bé gái đang được chăm sóc tại nhà nữ chủ tịch phường.

Thời điểm phát hiện, bé gái chỉ mặc bộ quần áo mỏng. Sau hai ngày được đưa đến cơ sở  y tế chăm sóc, bé có sức khỏe tốt, kháu khỉnh.

"Chúng tôi đã thông báo tìm cha mẹ bé. Trong trường hợp không xác định được thân nhân, tôi sẽ làm thủ tục nhận nuôi cháu", bà Hồ Huỳnh Như, Chủ tịch UBND phường 9, TP Cà Mau cho biết.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.13718 sec| 621.891 kb