Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện cán bộ cảnh sát môi trường tử vong sát nhà riêng

Phát hiện cán bộ cảnh sát môi trường tử vong sát nhà riêng
Sáng sớm, người dân đi tập thể dục bất ngờ phát hiện thi thể anh G. - cán bộ cảnh sát môi trường Công an TP. Thanh Hoá tử vong bên hông nhà riêng.

Ngày 9/10, bà Trần Thị Hoa - Chủ tịch UBND phường Tân Sơn  (TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá) cho biết, một cán bộ cảnh sát môi trường Công an TP. Thanh Hoá trú trên địa bàn phường này vừa được phát hiện tử vong bên hông nhà riêng.

Phát hiện cán bộ cảnh sát môi trường tử vong sát nhà riêng
Công an TP Thanh Hóa đã được tăng cường tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, người dân ở đầu ngõ phố Dương Đình Nghệ (phường Tân Sơn) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên mặc quần đùi, áo cộc tay nằm gục ở đường, sát bên hông một nhà dân.

Nam thanh niên sau đó được xác định là anh P.C.G (SN 1991, ngụ phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa). Anh G. hiện đang là cán bộ thuộc Đội Cảnh sát môi trường, Công an TP Thanh Hóa.

"Lúc đó tôi và một số người phát hiện sự việc, nên đã gõ cửa báo cho người nhà biết. Lúc phát hiện, anh này mặc quần đùi, áo cộc tay và đi chân đất, vị trí tử vong ngay sát bên hông nhà"- một nhân chứng cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Thanh Hóa đã huy động lực lượng công an tới bảo vệ hiện trường, tiến hành các thủ tục để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh G.

Một lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết đã biết được thông tin sự việc và cho biết nguyên nhân nam cảnh sát tử vong do rơi trên tầng cao của nhà riêng xuống đất.

Hiện, sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16046 sec| 622.094 kb