Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ ở Sơn La

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ ở Sơn La
Nạn nhân được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy, mùi hôi bốc lên nồng nặc. Căn cứ theo bức thư và số lá ngón nạn nhân để lại, nguyên nhân được xác định do nạn nhân ăn lá ngón tự tử.

VTC News đưa tin, ngày 12/7, lãnh đạo xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam giới tử vong trong nhà nghỉ. 

Nạn nhân được xác định là ông Đ.V.T (sinh năm 1982, trú tại TK 3, xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ ở Sơn La
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông tử vong. Ảnh: Dân Việt

Theo báo Lao động, trước đó, khoảng 19h30 ngày 11/7, tại phòng 104 nhà nghỉ Ngọc Lan thuộc bản Hang Trùng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La phát hiện một thi thể đã có dấu hiệu phân hủy, mùi hôi bốc lên nồng nặc. Sự việc sau đó được báo tin tới chính quyền và công an sở tại.

Báo Công lý thông tin, Căn cứ theo bức thư và số lá ngón nạn nhân để lại, nguyên nhân được xác định do nạn nhân ăn lá ngón tự tử. Do đã xác định được nguyên nhân tử vong nên gia đình nạn nhân không có kiến nghị với Cơ quan điều tra, cam kết không khiếu kiện.

Hiện, Công an xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu và bàn giao thi thể cho gia đình chôn cất theo phong tục địa phương.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63596 sec| 634.227 kb