Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể phân hủy, hé lộ vụ án giết người ở đèo Thung Khe

Phát hiện thi thể phân hủy, hé lộ vụ án giết người ở đèo Thung Khe
Trong khi đang trên đường đi làm thì một số người dân xã Tòng Đậu đã phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối được bỏ trong một bao tải buộc kín ở dưới đèo Thung Khe

 Đại tá Phạm Hồng Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: “Lực lượng Công an tỉnh Hòa Bình đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy tại đèo Thung Khe…. Theo kết quả điều tra ban đầu, đây là một vụ án giết người…”.

Cụ thể, vào khoảng 15h30 ngày 14/9, trong khi đang trên đường đi làm thì một số người dân xã Tòng Đậu đã phát hiện 1 thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối được bỏ trong một bao tải buộc kín ở dưới đèo Thung Khe, thuộc địa phận xóm Nhuối, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Phát hiện thi thể phân hủy, hé lộ vụ án giết người ở đèo Thung Khe
Nơi phát hiện ra thi thể anh N. đang phân hủy.

Khi nhận tin báo, cán bộ địa phương cùng Công an huyện Mai Châu tiếp cận hiện trường. Nơi phát hiện tử thi cách quốc lộ 6 gần 40 m. Vị trí nạn nhân được tìm thấy gần con đường mòn nối quốc lộ với vực sâu phía dưới.

Lực lượng chức năng nhận định nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước đó. 

Ông Hà Văn Tích, Chủ tịch xã Tòng Đậu (huyện Mai Châu) cho biết: “Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân tử vong cách đây khoảng 3 đến 4 ngày. Nạn nhân là nam giới, người dân tộc Mường. Theo nhận định của cơ quan chức năng thì đây là một vụ án giết người cướp taxi...”.

“Danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Văn N. (làm nghề lái xe taxi, quê ở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình). Theo người nhà cho biết, trước đó anh N. được một số đối tượng thuê chở taxi. Sau đó thì người nhà đã không liên lạc được với anh N. trong mấy ngày nay….”, ông Hoàng Công Bính, Trưởng Công an xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu cho biết.

Hiện Công an huyện Mai Châu, Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với các lực lượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14369 sec| 630.141 kb