Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện vali chứa thi thể không nguyên vẹn trên sông Hàn ở Đà Nẵng

Phát hiện vali chứa thi thể không nguyên vẹn trên sông Hàn ở Đà Nẵng
Trong lúc đánh cá trên sông Hàn (TP Đà Nẵng), một người dân bất ngờ phát hiện chiếc vali màu đỏ. Thấy nghi vấn, người này mở ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể không nguyên vẹn bên trong nên báo cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 4h ngày 7/2, trên sông Hàn, khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Vào thời điểm trên, người dân hành nghề chài lưới ở khu vực chân cầu Trần Thị Lý thì bất ngờ phát hiện một vali màu đỏ đang trôi trên sông Hàn. Thấy nghi vấn, mọi người mở ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bên trong có một thi thể đã bị chặt thành nhiều khúc nên báo cơ quan công an.

Phát hiện vali chứa thi thể không nguyên vẹn trên sông Hàn ở Đà Nẵng
Công an khám nghiệm hiện trường: Trí Thức Trẻ

Báo Pháp luật TP.HCM cũng đưa tin, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt. Nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân.

Cảm quan ban đầu, thi thể mang trang phục nữ giới, độ tuổi khoảng từ 25 đến 35 tuổi. Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án.

Đến 10h cùng ngày, Công an TP Đà Nẵng vẫn đang xác minh lai lịch thi thể không nguyên vẹn, được phát hiện trên sông Hàn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60450 sec| 634.047 kb