Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phụ huynh đánh cô giáo mang thai đến tận nhà xin lỗi

Phụ huynh đánh cô giáo mang thai đến tận nhà xin lỗi
Bà Nghĩa cho hay bà đã sai làm ảnh hưởng đến danh dự cô giáo và tập thể nhà trường. Đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc về thái độ ứng xử trong cuộc đời bà. Bà chân thành xin lỗi và mong cô giáo H. tha thứ. 

Chiều ngày 2/4, trước sự chứng kiến của Ban Công an xã Hưng Tân (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) và gia đình của nữ giáo sinh P.T.H. (21 tuổi), phụ huynh Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú phường Trung Đô, TP Vinh) đã đến nhà cô H. trình bày thư xin lỗi đến nữ giáo sinh này và gia đình cùng toàn thể Trường Mầm non Việt-Lào, toàn ngành giáo dục.

 Trước sự chứng kiến của chị H., gia đình và công an xã Hưng Tân, bà Nghĩa đọc lá thư viết tay kín một mặt giấy A4.

Phụ huynh đánh cô giáo mang thai đến tận nhà xin lỗi
Bà Nghĩa (bên trái) bắt tay chị Hiên sau khi đọc xong lá thư xin lỗi. 

Theo bà Nghĩa, nghi ngờ con trai bị cô giáo đánh bầm chân, trong phút nóng giận bà đã hành hung thực tập Hiên, dù chưa tìm hiểu sự việc.

Bà Nghĩa cho hay bà đã sai làm ảnh hưởng đến danh dự cô giáo và tập thể nhà trường. Đây là bài học sâu sắc về thái độ ứng xử trong cuộc đời bà. Bà chân thành xin lỗi và mong cô giáo H. tha thứ. 

"Những ngày qua tôi rất hối hận, luôn căng thẳng vì bị cộng đồng săn tìm và chửi bới khiến bản thân không dám nghe và phải khóa ", bà Nghĩa gục mặt xuống ghế kể. Cũng do lo lắng người khác chụp đăng lên mạng, bà chưa dám cho con đi học trở lại.

Phụ huynh đánh cô giáo mang thai đến tận nhà xin lỗi
Bà Phan Thị Nghĩa viết thư xin lỗi.

Anh N.V.H. (chồng cô giáo H.) cho biết: "Sau khi chị Nghĩa biết việc làm của mình là sai, đến nhà trực tiếp xin lỗi, gia đình chúng tôi sẽ rút đơn để cho chị Nghĩa có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình".

Trước đó sáng 22/3, thấy con trai có vết bầm chân trái, nghi ngờ cô giáo đánh, bà Phan Thị Nghĩa đã tới Trường Mầm non công lập Việt - Lào gây hấn, hành hung nữ sinh thực tập P.T.H.

Bị hành hung nên cô H. bị đau bụng và ra nhiều máu. Nhà trường đã đưa cô H. đến Trung tâm Chăm sóc sinh sản tỉnh Nghệ An để khám và điều trị trong tình trạng bị chấn động, đau bụng, đe dọa sẩy thai.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14403 sec| 665.125 kb