Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng vì bị chửi là người vô văn hóa?

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng vì bị chửi là người vô văn hóa?
"Tôi dọa sẽ đăng clip lên mạng thì bà ấy còn chửi tôi là người vô văn hóa, vô giáo dục nên tôi tát vào mặt để cảnh cáo”, bà Thy phân trần.

Ngày 18/12, Công an quận Hải Châu cho biết, đang vào cuộc xác minh, điều tra sự việc theo đơn tố cáo của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hằng - người bị phụ huynh học sinh tát vào mặt ngay tại trung tâm nghệ thuật.

Sau buổi làm việc với cơ quan công an chiều cùng ngày, cô Hằng cho biết, đã cung cấp đầy đủ nội dung, chứng cứ liên quan đến vụ việc.

"Buổi làm việc kéo dài từ 10h sáng đến hơn 3h chiều. Tôi mong mọi việc sớm sáng tỏ để các giáo viên, phụ huynh, cũng như học sinh tại Trung tâm được yên tâm", cô Hằng nói.

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng vì bị chửi là người vô văn hóa?
Bà Hằng kể lại sự việc. 

Được biết, hiện tại người tát cô Hằng là bà Nguyễn Thị Trường Thy chưa được cơ quan công an triệu tập để làm rõ các vấn đề liên quan đến đơn tố cáo của cô Hằng.

Zing.vn đưa tin, vào tối 18/12, bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh học sinh T.) tái khẳng định đã tát vào mặt Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art - Nguyễn Thị Thanh Hằng.

Theo lời phụ huynh này tại cuộc họp ngày 12/12, bà yêu cầu hiệu trưởng xin lỗi và giải thích lý do vì sao cháu T. không có mặt ở buổi biểu diễn nhưng bà Hằng thách thức. “Tôi dọa sẽ đăng clip lên mạng thì bà ấy còn chửi tôi là người vô văn hóa, vô giáo dục nên tôi tát vào mặt để cảnh cáo”, bà Thy phân trần.

Bà Thy cho biết từ lâu đã bức xúc việc trung tâm này có nhiều sai phạm, tắc trách trong quản lý, giáo dục học sinh. Bà đã chuẩn bị đầy đủ chứng cứ để làm việc với cơ quan chức năng, trình bày về những sai phạm này.

"Nếu như không có cái tát đó thì cộng đồng mạng, báo chí không biết và công an sẽ không biết những sai phạm của trung tâm này", bà Thy nói và cho biết sẵn sàng làm việc với công an nếu nhận được giấy mời.

Nói về việc bị nữ hiệu trưởng tố cáo, bà Thy cho rằng nội dung trong đơn của bà Hằng có nhiều vấn đề không đúng sự thật. "Bà ấy trình bày là giáo viên và bảo vệ có gọi con tôi nhưng cháu nhút nhát nên không vào lớp. Chỉ cần chi tiết này cũng đã thấy bà Hằng thông tin không đúng, thiếu trung thực", phụ huynh Thy khẳng định.

Phụ huynh tát nữ hiệu trưởng ở Đà Nẵng vì bị chửi là người vô văn hóa?
Hình ành phụ huynh tát giáo viên tại Đà Nẵng khiến dư luận bàn tán.

Trước đó, ngày 11/11, Trung tâm Mun Art (cơ sở dạy các môn nghệ thuật ngoại khóa) tổ chức diễn văn nghệ cuối khóa nhưng sau đó hoãn lại đến ngày 18/11. Chiều 18/11, bà Thy chở con đến trung tâm, khi cháu đã vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn thì bà mới ra về.

Hôm sau, bà Thy xem lại camera của trung tâm thì không thấy cháu T. trên sân khấu diễn văn nghệ nên bức xúc cho rằng các giáo viên không quan tâm đến con mình.

Ngày 12/12, Trung tâm Mun Art tổ chức một cuộc họp với phụ huynh để giải quyết bức xúc và giải thích về sự việc trên. Tại buổi làm việc, các giáo viên đều khẳng định có gọi cháu T. vào lớp nhưng do nhút nhát nên học sinh này không vào, chơi một mình ngoài sân.

Không chấp nhận lời giải thích trên, bà Thy đứng dậy chửi bới và tát vào mặt nữ hiệu trưởng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37026 sec| 645.672 kb