Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phụ nữ hết lòng vì chồng 99% sẽ bị cắm sừng

Phụ nữ hết lòng vì chồng 99% sẽ bị cắm sừng
Làm vợ đừng nên quá mạnh mẽ, hy sinh quá nhiều vì chồng để rồi nhận lại được toàn là nước mắt và vài cái sừng to tướng trên đầu.

Làm vợ đừng nên quá mạnh mẽ, hy sinh quá nhiều vì chồng để rồi nhận lại được toàn là nước mắt và vài cái sừng to tướng trên đầu.
Người ta nói: “Gái có công thì chồng chẳng phụ” nhưng thời nay, gái có công chồng vẫn phụ như thường, thậm chí là phụ một cách khủng khiếp ấy chứ?? Đàn bà giỏi kiếm tiền, giỏi việc nhà và hết lòng vì chồng quá là dại. Đàn ông thường rất dễ thay lòng, họ không thích nhưng cô vợ chỉ suốt ngày biết đâm đầu vào kiếm tiền, lo lắng cho chồng từ A – Z nhưng bản thân mình lại bỏ bê đến mức xấu xúc phạm người nhìn.

Thường thì 99% phụ nữ hết lòng vì chồng thì sẽ bị chồng tặng cho vài cái sừng. Thế nên chị em đừng nghĩ mình cứ yêu chồng, hết lòng vì chồng thì anh ấy sẽ chung thủy, nói không với gái gú nhá. Điều đó là không có đâu, đàn ông phải vớ phải cô vợ ghê gớm, đoảng một chút thì mới giữ được chồng và chồng mới biết sợ, chứ vợ giỏi giang ghê gớm bên ngoài nhưng về nhà lại yếu thế trước chồng, cái gì cũng nghe chồng thì coi như hỏng. Chồng sẽ coi thường bạn mà thôi. Đừng nghĩ mình tốt là chồng sẽ chung thủy cả đời với mình nhé.

Phụ nữ sau khi kết hôn thường có tư tưởng, cứ yêu và hy sinh cho chồng con hết mực thì sẽ nhận lại sự biết ơn, bù đắp từ anh. Nhưng không, đàn ông thường rất vô tâm, họ chẳng để ý đến việc bạn khổ sở, vất vả vì gia đình ra sao đâu. Họ chỉ quan tâm đến kết quả xem việc có thành hay không, về nhà có cơm nước ăn chưa… mà thôi. Đàn ông chỉ tỏ vẻ quan tâm, thương vợ khi anh ta gây ra lỗi lầm và cố tỏ những cử chỉ yêu thương để lấy lòng vợ thôi.

Phụ nữ hết lòng vì chồng 99% sẽ bị cắm sừng
(ảnh minh họa)

Phụ nữ đôi khi phải giờ vờ ngốc nghếch, ngu đi một chút thì mới được chồng thương. Đừng có mạnh mẽ quá mà cái gì em cũng lo được, không cần nhờ đến chồng thì chồng bạn sẽ tìm đến người phụ nữ khác để chở che cho họ đấy. Bởi đàn ông luôn thích được che chở cho phụ nữ, được nghe phụ nữ nũng nịu và tỏ vẻ yếu đuối trước mặt mình. Có như thế họ mới thấy mình là đàn ông thực sự chứ không phải người thừa, sống với vợ mà như 2 thằng đàn ông sống với nhau.

Làm vợ đừng nên quá mạnh mẽ, hy sinh quá nhiều vì chồng để rồi nhận lại được toàn là nước mắt và đắng cay. Hãy hy sinh vừa đủ, ở bên lúc chồng cần thi thoảng lại lơ chồng đi để anh ta thấy nhớ nhung và cần bạn. Đừng có lúc nào cũng làm cái đuôi, lúc nào cũng chồng, chồng để anh ấy chán ghét rồi lén lút ra ngoài ngoại tình thì lúc đó đừng hỏi tại sao mình tốt, yêu chồng thế mà anh ấy lại phản bội mình.

Đàn ông ông sau kết hôn khó chiều lắm, phụ nữ hay cứ giữ cái giá của mình. Yêu, hi sinh vừa đủ và luôn thể hiện rằng mình lắm kẻ theo đuổi để chồng “bận” giữ vợ chứ không phải bận ngoại tình. Chỉ như thế bạn mới có hạnh phúc, thay vì phải khóc lóc, đau khổ vì chồng ngoại tình.

Theo Blogtamsu

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22111 sec| 633.781 kb