Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phú Thọ: Sập công trình, ít nhất 3 người tử vong

Phú Thọ: Sập công trình, ít nhất 3 người tử vong
Một vụ sập công trình ở Phú Thọ vừa xảy ra khiến nhiều người thương vong. Hiện lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân và đang tiếp tục đào bới hiện trường để cứu hộ.

Vụ sập công trình xảy ra vào khoảng 9h ngày 1/9, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp- Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, nằm trên địa bàn phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một tốp công nhân đang thi công phần móng của công trình kè taluy cao khoảng 4m, móng kè đào sâu thêm 2 mét, chiều dài khoảng 20 mét thì bất ngờ đất ở taluy sụp đổ xuống, vùi lấp nhiều công nhân đang làm việc.

Phú Thọ: Sập công trình, ít nhất 3 người tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động máy móc, con người đến đào bới, cứu hộ. 

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch tỉnh Phú Thọ cho biết: “Trong lúc đào chân đồi để xây dựng bờ tường chắn để tạo ra khuôn viên cho Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, do mưa ngấm từ trước đó, không lường trước được hết nên trong lúc thực hiện đào chân đồi, đất đá từ phần ta taluy cao khoảng hơn 3m, dài khoảng 20m bất ngờ bị đổ sập khiến 4 người bị vùi lấp”.

Theo ông Dũng, hiện tại cả 4 người sau khi bị vùi lấp đã được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tiên lượng rất xấu".

Phú Thọ: Sập công trình, ít nhất 3 người tử vong
Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp- Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ nơi xảy ra vụ tai nạn lao động. Ảnh: Dân Việt

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã huy động máy múc cỡ lớn cứu nạn người dân bị vùi lấp. Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật vào trưa cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho hay, vụ tai nạn lao động ở trung tâm này đã khiến 3 nạn nhân tử vong.

Hiện, Công an tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35352 sec| 633.781 kb