Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phúc 'XO' khai đeo vàng giả để quảng cáo việc kinh doanh

Phúc 'XO' khai đeo vàng giả để quảng cáo việc kinh doanh
Mới đây, Phúc XO được cho là đã thừa nhận những trang sức đeo trên người trước đó là đồ giả. Anh ta muốn được mọi người chú ý, đánh bóng tên tuổi nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

Ngày 12/4, Công an TP.HCM tiếp tục khám xét nhiều địa điểm liên quan đến hành vi Tổ chức sử dụng ma túy của Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi), chủ quán Pharaon XO trên đường Trường Chinh, Quận 12.

Cơ quan điều tra cũng tạm giữ Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) về cùng hành vi. 

Phúc 'XO' khai đeo vàng giả để quảng cáo việc kinh doanh
Phúc XO được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Phúc XO được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Mỗi lần xuất hiện, Phúc XO đều khiến cộng đồng xôn xao khi đeo trên người một lượng vàng lớn. Người này thường đăng tải những hình ảnh thể hiện độ giàu có của mình lên mạng , cũng như nhiều vàng và kim cương mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Phúc nổi rần rần trên bắt đầu từ câu chuyện đeo 13 kg vàng xuất hiện trên phố Nguyễn Huệ, TP.HCM để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam hồi đầu tháng 12/2018. Anh ta nổi bật giữa hàng nghìn cổ động viên trên phố đi bộ Nguyễn Huệ bởi màu vàng lấp lánh khắp người với dây chuyền, nhẫn, vòng tay…

Tuy nhiên, rất nhiều người tò mò việc số vàng người đàn ông này đeo trên người là vàng thật hay giả, chúng được chế tác ra sao và quy trình như thế nào?

Trước câu hỏi này, mới đây Phúc XO được cho là đã thừa nhận những trang sức đeo trên người trước đó là đồ giả. Anh ta muốn được mọi người chú ý, đánh bóng tên tuổi nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

Phúc 'XO' khai đeo vàng giả để quảng cáo việc kinh doanh
Nhiều người trong quán Karaoke XO dương tính ma tuý.

Quán karaoke Pharaon XO có 6 tầng, 15 phòng, được thiết kế âm thanh và nội thất hiện đại, thu hút nhiều người đến chơi. Phát hiện cơ sở này có dấu hiệu sử dụng ma tuý, trinh sát hình sự theo dõi trong thời gian dài.

Rạng sáng 10/4, cảnh sát bất ngờ ập vào quán karaoke, phát hiện gần 100 người có biểu hiện phê ma tuý, thu giữ nhiều viên nén và gói tinh thể. Qua kiểm tra, nhà chức trách xác định có gần 40 người dương tính ma tuý, trong đó có hàng chục nhân viên quán.

Phúc 'XO' khai đeo vàng giả để quảng cáo việc kinh doanh

Phúc XO cùng em trai và các quản lý tại cơ sở bị triệu tập để lấy lời khai nhằm làm rõ nguồn ma tuý. Phúc "XO" nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhận là chủ dàn môtô có biển số tứ quý, chạy ôtô sang mạ vàng, đeo dây chuyền và nhẫn khổng lồ. Mới đây, Phúc tậu mũ lưỡi trai được cho có giá 2 tỷ đồng, nâng tổng số trang sức "mạ vàng" có trên người lên gần 20 kg.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39286 sec| 633.758 kb