Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?
Khi khách đến để "bay", Phúc cung cấp các dụng cụ cho họ sử dụng ma tuý như khay, đĩa, ống hút; mở nhạc âm thanh cực lớn. Ngoài ra, các nhân viên nữ ăn mặc gợi cảm, theo lệnh của ông chủ ngồi tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma tuý.

Ngày 13/4, Công an TP.HCM cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định gia hạn tạm giữ lần 1 đối với 13 đối tượng, trong đó có Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO, 36 tuổi, ngụ Hóc Môn-chủ quán XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12). Quyết định trên đã được Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vẫn đang tạm giữ các đối tượng (chưa khởi tố) nhằm củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ để tiến hành các trình tự tố tụng theo quy định của pháp luật.

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?
Phúc "XO" tại

Theo đó, Công an TP.HCM cho biết, Trần Ngọc Phúc (tức Phúc "XO", 36 tuổi) có hành vi lôi kéo khách đến karaoke Pharaon XO chơi ma túy để thu lợi. Anh ta quán karaoke của mình được thiết kế hiện đại, nội thất đắt tiền bậc nhất Sài Gòn. 

Khi khách đến để "bay", Phúc cung cấp các dụng cụ cho họ sử dụng ma tuý như khay, đĩa, ống hút; mở nhạc âm thanh cực lớn. Ngoài ra, các nhân viên nữ ăn mặc , theo lệnh của ông chủ ngồi tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma tuý.

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?
Tang vật thu được

Mỗi giờ chơi tại karaoke khách phải trả 500.000 đồng (cao nhất khu vực), rượu bia và các loại nước có giá tương đương các quán bar.

Trong 80 người bị phát hiện rạng sáng 10/4 tại karaoke Pharaon XO có gần 40 người dương tính với ma tuý, bao gồm hàng chục nhân viên của Phúc. Cảnh sát thu giữ nhiều viên thuốc lắc và các gói ma tuý tổng hợp khác.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của Phúc và 8 nhân viên (quản lý giám sát, thu ngân, phục vụ) cấu thành tội Tổ chức sử dụng chất ma tuý trái phép quy định tại Điều 255 BLHS. Em trai Phúc là Trần Ngọc Tài (24 tuổi) và hai người khác có hành vi Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối với các xe máy, môtô phân khối lớn đeo biển số "tứ quý", "ngũ quý"... tạm giữ của Phúc, cảnh sát xác định toàn bộ đều bất hợp pháp. Đây là các xe "miên" (không nguồn gốc), dùng biển số giả hoặc đã cà mờ số khung, số máy..

Phúc XO khai gì tại cơ quan công an?
Quán karaoke thời điểm bị kiểm tra.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng do sở hữu dàn môtô có biển số tứ quý, lái ôtô sang mạ vàng, đeo dây chuyền và nhẫn khổng lồ. Mới đây, Phúc tậu mũ lưỡi trai được cho có giá 2 tỷ đồng, nâng tổng số vàng có trên người lên gần 20 kg. Ông ta cũng muốn có thêm “chiếc áo vàng cho đủ bộ”.

Tuy nhiên, làm việc với công an, Phúc cho biết những trang sức “khủng” đeo trên người chỉ là đồ giả. Dàn mô tô biển số tứ quý đều đứng tên người khác. Ngay cả chiếc ô tô mạ vàng Phúc cũng thuê. Phúc cho biết muốn được mọi người chú ý để tạo thuận lợi cho việc kinh doanh quán karaoke.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48111 sec| 633.664 kb