Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phùng Thiệu Phong 'mở hàng' đầu năm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Phùng Thiệu Phong 'mở hàng' đầu năm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai
Phùng Thiệu Phong bất ngờ khiến cả làng giải trí xứ Trung dậy sóng khi chính thức thông báo tin vui tới với cư dân mạng trong ngày đầu năm mới.

Phùng Thiệu Phong bất ngờ khiến cả làng xứ Trung dậy sóng khi chính thức thông báo tin vui tới với cư dân mạng trong ngày đầu năm mới. Nam xác thực chuyện Triệu Lệ Dĩnh đã bằng dòng trạng thái: "Thật ư, thật ư, là một nhà ba người". Ngay sau đó Triệu Lệ Dĩnh cũng status này của ông xã và hạnh phúc nhắn nhủ: "Chờ đợi, chờ đợi, chào mừng 2019". Có thể nói, đây là một tin vui cho đôi vợ chồng trẻ và cũng khiến các fan phải vui lây.

Phùng Thiệu Phong 'mở hàng' đầu năm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai
Sau nhiều lần úp mở đồn đoán, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã xác nhận đang mang thai con đầu lòng.

Trước đó, vào ngày 16/10/2018, đúng dịp sinh nhật của nữ diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn và vẫn bác tin đồn bầu bí. Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Cô từng bị bắt gặp lộ bụng bầu khi đi dạo cùng chồng. Các blogger có tiếng tại Trung Quốc đều khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai, song cả hai không lên tiếng.

Phùng Thiệu Phong 'mở hàng' đầu năm xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai
Ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn

Vì vậy, dòng trạng thái này của cặp đôi như một lời xác nhận chính thức và ngay lập tức khiến mạng Trung Quốc bùng nổ, dân tình xôn xao đồng thời gửi vô số lời chúc mừng.

Một số nguồn tin trong giới tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh có thể đang ở tháng thứ 7 và dự sinh vào tháng 3/2019. Giới tính của em bé được xác định là trai.

Cặp sao bén duyên khi đóng chung Tây du ký: Nữ Nhi Quốc. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ vương, đem lòng yêu Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong). Hiện tại bộ phim Minh Lan truyện (tên khác Thật ư, thật ư phải là hồng phai xanh thắm) mà hai đóng chính đang được trình chiếu vfa gây được hiệu ứng tốt. Mới đây, Phùng Thiệu Phong một mình tham gia đêm hội ca nhạc cuối năm của đài Hồ Nam. Do đó, nhiều người hâm mộ tin rằng Triệu Lệ Dĩnh phải ở nhà dưỡng thai.

Như vậy sau cặp Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ lên chức cha mẹ vào năm 2019.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14924 sec| 642.516 kb