Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân
Sau những hình ảnh được chụp phía sau lưng hoặc khéo léo che chắn bằng khẩu trang, trong khoảnh khắc mới nhất, Phương Oanh đã đăng ảnh lộ diện một phần gương mặt bạn trai doanh nhân.

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân
Phương Oanh khoe ảnh khóa môi bạn trai doanh nhân.

Mới đây, nữ Phương Oanh gây ngỡ ngàng khi thay đổi trang cá nhân bằng hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào với bạn trai. Chia sẻ về bức ảnh, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" cho biết: “Hình ảnh được chúng tôi chụp trước đây khá lâu nhưng đến hiện tại khi cảm thấy tình cảm chín muồi để có thể sẵn sàng với mọi người, tôi mới đăng tải”.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như Phanh Lee, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool… gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Trả lời bình luận từ bạn bè, Phương Oanh cũng thừa nhận mình đã "thoát ế".

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân
Trước đó, nữ diễn viên thường đăng ảnh tình tứ chụp từ phía sau quyết không để bạn trai lộ diện.

Phương Oanh lần đầu công khai chuyện hẹn hò vào tháng 2/2020 khi đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai cùng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh". Trước đó, nữ diễn viên quyết tâm không để bạn trai lộ diện, cô chỉ đăng ảnh bạn trai đeo khẩu trang hoặc ôm nhau phía sau lưng khi hai người đang vào bếp. Nữ diễn viên cũng gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về bạn trai vì muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Từng thất bại nhiều trong nên chuyện tình yêu mới này khiến Phương Oanh rất hạnh phúc và cũng cẩn trọng hơn. Thời gian đầu hẹn hò, dù say đắm trong tình yêu nhưng cô chỉ muốn giữ kín mọi chuyện cho riêng mình.

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân

Phương oanh cho biết, cô và bạn trai quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Trong lần đầu gặp gỡ, cô gần như trúng "tiếng sét ái tình". Bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Dù chưa yêu nhau quá lâu nhưng cặp đôi phù hợp cả về tính cách và sở thích.

Bật mí về người đàn ông của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Ở bên anh ấy tôi cảm thấy rất an toàn, ấm áp. Anh ấy là người đàn ông hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố tôi cần. Tất nhiên yêu không phải là để kiếm tìm người hoàn hảo nhưng tôi nhìn thấy ở anh ấy sự hoàn hảo mà tôi cần".

Trước đó, Phương Oanh từng nói về mẫu bạn trai lý tưởng: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".

Phương Oanh khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với bạn trai doanh nhân

Vào vai cô giáo Uyên trong "Những ngày không quên", Phương Oanh được nhận xét xinh hơn, ánh mắt rạng ngời hạnh phúc vì ngoài đời cô cũng đang yêu. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng Uyên phiên bản mới tươi tắn, rạng rỡ, ngọt ngào hơn. Nó rất đúng tâm lý với một cô gái đang yêu ở giai đoạn vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Phương Oanh sinh năm 1989, được chú ý sau vai diễn Quỳnh trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua nhiều dự án như "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta"… Hiện tại, cô tham gia "Những ngày không quên" cùng dàn diễn viên 'Cô gái nhà người ta" và "Về nhà đi con". Bên cạnh các vai diễn mới, hiện nữ diễn viên sinh năm 1989 còn làm giám đốc điều hành một công ty.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41109 sec| 646.273 kb