Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quản lý của Phi Nhung giao lại tiền cát xê, kèm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường

Quản lý của Phi Nhung giao lại tiền cát xê, kèm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường
Ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống sau này của mình.

Theo báo Lao động, sau tuyên bố sẽ chịu mọi trách nhiệm về tiền đi hát và tiền thưởng từ giải quán quân "Vietnam Idols Kids 2016", chiều 11/10, quản lý của cố Phi Nhung đã bàn giao các khoản tiền này cho Hồ Văn Cường. Buổi trao toàn bộ tiền thưởng từ giải quán quân và cát-xê của nam ca sĩ có sự chứng kiến của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Cụ thể, ngoài số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng từ giải quán quân thì quản lý cố ca sĩ Phi Nhung còn tặng thêm 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống sau này của mình.

Quản lý của Phi Nhung giao lại tiền cát xê, kèm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường
Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đều có mặt để nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Tri thức trực tuyển thông tin: "Số tiền đó sau khi trừ thuế còn 180 triệu đồng. Chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng. Đến nay số tiền kèm lãi do chị Thu giữ", quản lý nói.

Theo đó, quản lý của Phi Nhung khẳng định cố ca sĩ không còn liên quan đến vấn đề tiền bạc và đề nghị cộng đồng mạng không nhắc tới tên cô nữa. 

Về phía Hồ Văn Cường đã xác nhận anh và công ty cũng đã giải quyết xong mọi chuyện. Nam ca sĩ : "Ngày hôm nay, tôi đã nhận được tiền cát-xê 5 năm qua nên mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38560 sec| 634.32 kb