Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo bẩn

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc  khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo bẩn
Mạng xã hội bỗng dưng tràn lan bài phỏng vấn quảng cáo về ngũ cốc lợi sữa, hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xức lật tẩy "trò lừa đảo, quảng cáo láo và bài phỏng vấn bịa đặt".

Đang trong thời gian nghỉ ngơi chăm lo cho tổ ấm, Đặng Thu Thảo mới đây gây xôn xao làng khi những bức xúc. Theo nàng hậu, cô đã bị một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh quảng cáo, bịa bài phỏng vấn gian dối để bán ngũ cốc.

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc  khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo bẩn
Chia sẻ của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trong bài phỏng vấn bịa đặt, họ Đặng đã khuyên các bà mẹ nên dùng ngũ cốc cho con nhỏ nếu như ít sữa. Tuy nhiên, đây là điều Hoa hậu Việt Nam 2012 chưa từng phát ngôn, sai lệch và lừa dối người dùng.

"Thảo không có trả lời phỏng vấn như vậy đâu các mẹ ơi. Cũng không có uống ngũ cốc này sẽ lợi sữa đâu ạ. Sao lại tự ý lấy hình người ta tự biên tự diễn rồi tự quảng cáo gian dối, lừa lọc vậy shop gì ơi" - Đặng Thu Thảo viết trên trang cá nhân của cô.

Chia sẻ của Đặng Thu Thảo đã khiến nhiều bạn bè cô phải lên tiếng. Khi Dương Thùy Linh ngạc nhiên: "Ơ tự dưng hôm nay chị cũng khá là ngạc nhiên khi thấy bài này", mỹ nhân họ Đặng bày tỏ: "Em cũng sững sờ mấy giây không hiểu cái gì luôn đó chị".

Kết hôn với chồng đại gia - doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cách lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ cuộc sống đời thường giản dị. "Hai to nhất của mẹ Thảo", Hoa hậu họ Đặng dành lời ngọt ngào khi nhắc tới ông xã và con gái.

Dù lui về ở ẩn nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nhận được sự yêu mến, quan tâm từ công chúng.

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc  khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo bẩn
Đặng Thu Thảo hạnh phúc bên chồng con

Hình ảnh bị sử dụng tràn lan để quảng cáo bán hàng online không lạ khi mô hình kinh doanh này đang ngày càng nở rộ. Ai cũng có thể kinh doanh nhưng không phải ai cũng thấu hiếu luật kinh doanh thế nào. Thế nên, để thu lợi, nhiều người kinh doanh online không ngần ngại sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để dễ dàng đạt hiệu quả.

Trước Đặng Thu Thảo, nhiều như nghệ sĩ Hoàng Dũng, , Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, nghệ sĩ Hương Bông... cũng đều phải lên tiếng cảnh báo công chúng trên mạng khi bị lợi dụng hình ảnh. Thậm chí, Thu Minh cũng đã tính đến việc đưa sự việc này ra pháp luật khi chị bị sử dụng hình ảnh quảng cáo thuốc lợi sữa, trong khi hoa hậu Kỳ Duyên còn "đau đớn" hơn khi hình ảnh của cô xuất hiện như hình ảnh đại diện của 1 trang websex. Dù vậy, dường như chuyện này không có dấu hiệu ngừng lại.

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo bức xúc  khi bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo bẩn
Ca sĩ Thu Minh từng tuyên bố kiện vì bỗng dưng trở thành người quảng cáo thuốc lợi sữa.

Hầu hết, các nghệ sĩ đều khẳng định họ đau đầu với tình trạng này mà chẳng biết làm gì, kêu ai. Nghệ sĩ Quyền Linh bày tỏ: "Lấy tên mình quảng cáo không ít nhưng quảng cáo cho sản phẩm tốt không nói, đằng này có khi quảng cáo rất tào lao, ảnh hưởng đến hình ảnh của chính mình".

H.a (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14446 sec| 634.273 kb