Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng
Cả nàng Hậu và gia đình đều chưa chia sẻ bất cứ thông tin gì về em bé. Hình ảnh về con đầu lòng của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín đang được người hâm mộ hết sức tò mò.

Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều ngày 20/3 vừa qua. Sức khoẻ của hai mẹ con hiện giờ đều đang ổn định.

Cả nàng Hậu và gia đình đều chưa bất cứ thông tin gì về em bé. Hình ảnh về con đầu lòng của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín đang được người hâm mộ hết sức tò mò.

Sau hôn lễ cổ tích với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017, Hoa hậu Thu Thảo dần ít xuất hiện ở những sự kiện của làng Việt.

Thậm chí, đến khi ở tháng thứ 6, thông tin mới được tiết lộ trước công chúng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng
Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng

Doanh nhân Trung Tín từng có những chia sẻ khi vợ mang bầu: “Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe , loanh quanh trả lời email thì…”

Toàn Thắng (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17606 sec| 622.039 kb