Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Bình: 3 học sinh bị ngộ độc sau khi thổi kẹo bong bóng

Quảng Bình: 3 học sinh bị ngộ độc sau khi thổi kẹo bong bóng
Sau khi sử dụng kẹo thổi bong bóng, 3 học sinh cảm thấy đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện và được chẩn đoán bị rối loại nhịp tim, nghi do ngộ độc khí N2O.

Chiều 18/3, đa khoa Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận 3 học sinh nhập viện trong tình trạng đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt, nghi do ngộ độc khí N2O.

Ba bệnh nhân là N.H.T.L, D.T.K.V và D. T.T, học sinh lớp 5, Trường tiểu học Phú Trạch, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Quảng Bình: 3 học sinh bị ngộ độc sau khi thổi kẹo bong bóng
Kẹo bong bóng mà 3 học sinh đã sử dụng.

Trước đó, 3 em đã mua một loại kẹo thổi bong bóng (dạng tuýp có ống hút nhỏ để thổi) ở quán tạp hóa trước cổng trường. Tuy nhiên, sau khi các em thổi được 2 đến 3 quả bóng thì cảm thấy đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt nên đã được người nhà đưa vào bệnh viện. Tại đây, 3 bệnh nhân được chẩn đoán bị rối loại nhịp tim, nghi do ngộ độc khí N2O.

Tới tối cùng ngày, 3 em được điều trị tại khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, đang thở oxy và truyền dịch để tiếp tục theo dõi.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hải Phú đã phối hợp với Công an huyện Bố Trạch khẩn trương vào cuộc để điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62208 sec| 633.898 kb